Over 16,530,660 people are on fubar.
What are you waiting for?

TranPhuong's blog: "camera"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/camera/b360439  |  1 followers

Dịch vụ Cho Thuê Văn phòng Ảo chi phí thấp


   Văn phòng ảo ( virtual office ) hay còn gọi là văn phòng chia sẻ là xu thế mới cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, thì văn phòng ảo càng được ưa chuộng, đơn vị cho thuê văn phòng ảosẽ cung cấp các dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa chỉ kinh doanh cố định, biển hiệu công ty, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân,...

   Văn phòng ảo cho thuê, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo... ngày càng nở rộ nhằm tháo gỡ bài toán kinh tế cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam... Tính đến nay ở Việt Nam đã có không dưới 20 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ này và con số này có thể tăng lên trong thời gian tới do nhu cầu của các doanh nghiệp vẫn còn tăng cao. Với sự ra đời của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều sự lựa chọn về không gian làm việc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp

 

Cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM tiết kiệm tối đa chi phí


   Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn như hiện nay. Dịch vụ văn phòng ảo giúp doanh nghiệp: Tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác bằng một địa chỉ kinh doanh thuận tiện, kiểm soát thời gian và không gian làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, Regus đang nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới bởi dịch vụ và chất lượng không ngừng cải tiến.

 
 
 
Văn phòng ảo tại TPHCM
 
   Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, còn ở Việt Nam thì khá mới mẻ. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của Saigonoffice sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.
 
    Tại Sài Gòn Office :
 
   Hệ thống Web quản trị GSS tại SGOffice ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp Bạn dễ dàng thực hiện các cài đặt như: chọn số điện thoại để nhận cuộc gọi, chọn email nhận fax... Bạn có thể xem các bản fax, nghe bản tin hộp thư thoại... online vào bất kỳ lúc nào mà không cần đến sự hỗ trợ của chuyên viên kỹ thuật của SGOffice.
 
   Với công nghệ tiên tiến dựa trên nền IP (Internet Protocol), văn phòng ảo SGOffice sở hữu một hệ thống thông tin hiện đại, đa tính năng với độ sẵn sàng cao, đáp ứng tối đa các yêu cầu của một văn phòng di động. Dù Bạn đang ở đâu, Bạn cũng có thể điều hành như đang ở tại văn phòng của mình.
 
   Hệ thống của SGOffice ứng dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, thông tin của bạn (fax, hộp thư thoại, thông tin giao dịch …) sẽ được lưu giữ an toàn với độ bảo mật nghiêm ngặt, được backup thường xuyên và chỉ có bạn mới có quyền truy xuất, bất kỳ ai (kể cả SGOffice) cũng không thể biết thông tin của Bạn.

   Chi phí của cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng nhất là khi các doanh nghiệp thuê văn phòng tại các quận trung tâm Tp.HCM như quận 1, quận 3
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
19
views
1,416
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Noi that phan gia
 9 years ago
Điện Lạnh ...
 9 years ago
Văn phòng ảo
 9 years ago
du lich mien tay
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0627 seconds on machine '80'.