Over 16,534,676 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi cùng bé ra ngoài dạo chơi hay là đi du lịch với một chiếc xe đẩy, những đồ đạc linh tinh mà một số loại xe đẩy không chứa được hoặc không có ngăn chứa đồ, lúc này bạn cần có một dụng móc treo để giúp bạn trao các vật dụng đó. Móc treo đồ Xe đẩy em bé Dream Baby được làm bằng kim loại, thiết kế rất chắc chắn, giúp bạn treo hay móc thêm được nhiều đồ vật khác cần thiết cho bé. Móc được treo ở giữa phần tay cầm đẩy nên không làm ảnh hưởng đến trọng tâm hay gây khó khăn đến việc điều khiển xe di chuyển.



Đây là một sản phẩm cần thiết đối với những chuyến đi xa hay những lúc bé đi shopping cùng bố mẹ trên một chiếc xe đẩy. Với chất liệu kim loại chắc chắn bạn sẻ không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực khi giúp bố mẹ treo máng thật nhiều những đồ dùng cho bé.

Móc treo đồ xe đẩy Dream Baby có lớp mút bọc chống trơn trượt và chống trầy xước xe, giúp bạn móc thêm được nhiều đồ vật hơn mà vẫn không làm mất trọng tâm hay ảnh hưởng đến việc điều khiển xe đẩy.

bạn chỉ cần mở khóa của móc treo nằm ngang hông, móc vào xe đẩy, móc đã sẵn sàng để treo các vật dụng cần thiết hoặc túi xách của mẹ.

Xem thêm sản phẩm khác || Xe đẩy em bé Aprica AirRia

Màu sắc: đen
Kích thước: 1cm x 11.5cm x 19.5cm

Cửa hàng Metronconvuong.vn (0938764994) chuyên phân phối các mặt hàng đồ dùng dành riêng cho MẸ và BÉ trên khu vực TOÀN QUỐC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0702 seconds on machine '54'.