Over 16,530,010 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Ô Mai Hồng Lam

Để làm ra món ô mai này cần đến những quả mơ rừng Bắc Kạn, mận rừng Mộc Châu…những hạt muối trắng mặn mòi biển Đông cùng với vị cay của ớt, vị nồng ấm của gừng nơi đồng bằng, đặc biệt là đôi bàn tay tài hoa, sự cảm nhận tinh tế của những nghệ nhân Hồng Lam kết hợp với các thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại. Những quả tươi “nằm ngủ” trong rừng sâu, nhờ có Hồng Lam “đánh thức” và “hóa phép” đã trở thành những quả ô mai tuyệt hảo, sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng thông qua chuỗi phân phối công ty. Tại đây, khách hàng sẽ là những người viết tiếp câu chuyện của Ô mai Hồng Lam và là mắt xích cuối cùng trong chuỗi đồng sáng tạo Tinh hoa quà Việt. Chúng tôi là những nghệ nhân luôn nỗ lực làm ra sản phẩm tốt nhất, còn các bạn là những nghệ sĩ thưởng thức và quyết định sản phẩm ấy có đạt đến đẳng cấp Tinh hoa hay không?

Là cơ sở sản xuất ô mai uy tín hàng đầu cả nước, Hồng Lam luôn tâm niệm khách hàng vừa là những “người tình trong mộng” để chúng tôi theo đuổi và chinh phục, vừa là người bạn tâm giao luôn chia sẻ nỗi buồn niềm vui, người đồng nghiệp đáng tin cậy trên con đường chinh phục lá cờ Tinh hoa quà Việt. Hãy cho chúng tôi được lắng nghe những tâm sự của các bạn, bởi cảm nhận và mong muốn của khách hàng cũng chính là động lực khơi nguồn sáng tạo để Hồng Lam viết tiếp câu chuyện mới, tạo ra những sản phẩm đảm bảo 5 tiêu chí “Ngon – Sạch – Đẹp – Chu Đáo – Thân Thiện”, xứng đáng là món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, niềm tự hào của ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Hơn một lần, Tôi xin chân thành cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Hy vọng rằng, ô mai Hồng Lam sẽ luôn là người đồng hành thân thiết của các bạn trong cuộc sống.

Tạm rời xa thủ đô để đến với Sài Gòn, bạn có thể ghé qua hai tụ điểm chơi đêm nổi tiếng của giới trẻ là kingdom beer clubvuvuzela beer club nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,289
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0499 seconds on machine '179'.