Over 16,530,023 people are on fubar.
What are you waiting for?

BNCfurniture's blog: "BNCfurniture"

created on 05/21/2015  |  http://fubar.com/bncfurniture/b363236

Tủ bếp có quầy Bar góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, ở những căn hộ cao cấp hay những căn nhà xây mới, gia chủ thường yêu cầu kiến trúc sư thiết kế thêm quầy bar. Kích thước quầy bar trong gia đình thường không lớn lắm, chỉ vừa đủ một góc nhỏ để chủ nhân thư giãn những lúc vừa đi làm về, hoặc dùng một bữa ăn nhanh, một bữa sáng giản tiện thay vì bày bàn ăn rườm rà.

tủ bếp đẹp và bar

Vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong. Mẫu tủ bếp có quầy bar là một mẫu tủ bếp hiện đại phù hợp với những gian bếp rộng. Với tủ bếp có quầy bar không chỉ là nơi để nấu nướng hay đặt các thiết bị nhà bếp, mà còn là khu vực để gia đình vui, thư giãn.

Tủ bếp có quầy bar có nhiều ưu điểm:

– Mang lại phong cách độc đáo, mới lạ cho nội thất gia đình.

– Dễ dàng phân chia khu vực nấu nướng, đầy đủ công năng, đi lại dễ dàng.

– Khu vực nấu nướng với khu vực thưởng thức món ăn riêng biệt nhưng lại rất gần nhau nên tiện lợi cho người đầu bếp. Quầy bar có thể thay thế bàn ăn.

– Là nơi thưởng thức đồ ăn, đồ uống nhanh gọn, tiện lợi.

tu bep dep

Do thời gian ngồi bar tại gia thường ngắn nên ghế thường không có phần tựa hay phần tựa rất thấp. Loại phổ biến là ghế xoay với phần chân vững chãi. Ghế bar có thể làm bằng nhôm, sợi thủy tinh hay kim loại. Khi chọn mua ghế cho quầy bar bạn nên căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay chất liệu đệm ngồi…. để gia đình bạn có được quầy bar hoàn hảo nhất. Những chiếc ghế bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

tu bep gia dinh

Quầy bar thường gắn liền với một tủ kệ xinh xắn để đựng rượu, một giàn treo để giữ ly. Những chiếc ly thủy tinh đủ kiểu đủ màu đôi khi cũng là một niềm tự hào của gia chủ. Phía dưới mặt quầy, bạn có thể thiết kế một hệ thống tủ tương đồng với tủ bếp, dùng đựng những chai rượu uống dang dở, hoặc các dụng cụ bếp khác.

—————————————–

Nội Thất BNC chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình cung cấp mọi thứ bạn cần.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.056 seconds on machine '180'.