Over 16,533,382 people are on fubar.
What are you waiting for?

BNCfurniture's blog: "BNCfurniture"

created on 05/21/2015  |  http://fubar.com/bncfurniture/b363236

Tủ bếp gỗ MFC được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC, là một trong những chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế tủ bếp. 

Tủ bếp gỗ MFC với nhiều ưu điểm: có độ rắn chắc chống ẩm,chống mối mọt rất tốt, không bị cong vênh hơn nữa bề mặt đã được xử lý bóng nhẵn với nhiều màu sắc đa dạng. Giá thành hợp lý.

Tủ bếp gỗ MFC

Gỗ công nghiệp MFC có hơn 240 màu từ các màu vân gỗ cho đến các màu trơn. Màu gỗ được ưa chuộng cho phong cách thiết kế cổ điển, với những người yêu thích nét đẹp truyền thống. Hơn nữa, màu vân gỗ bền màu và giữ được sự vệ sinh tối đa cho không gian bếp.

Tủ bếp gỗ MFC

Tủ bếp gỗ MFC với phong cách hiện đại

Tủ bếp gỗ MFC

Tủ bếp gỗ MFC đa dạng màu trơn như trắng, đỏ, vàng… cùng lối thiết kế đơn giản đem đến phong cách hiện đại cho căn bếp gia đình bạn. Tủ bếp chữ L thích hợp cho mọi không gian. Bề mặt bàn bếp cùng tông với sàn bếp, tạo điểm sáng cho gian bếp.

Tủ bếp gỗ MFC

Sản phẩm tủ bếp gỗ MFC của Tủ Bếp Đẹp được sản  xuất trên dây truyền tiến tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo đem lại sự hoàn hảo cho quý khách hàng.

Xem thêm: Tủ bếp Gia Đình Tủ Bếp Chung Cư

Showroom Tủ Bếp Đẹp

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2696 seconds on machine '109'.