Over 16,559,876 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mẫu ốp lưng iphone 5s thời trang, sành điệu siêu mỏng chỉ dầy 0.5mm Zero 5 đã có mặt tại phụ kiện Thái Hà Hà NỘi, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ốp lưng iphone sành điệu cho các bạn ở Hà Nội và các tỉnh thành. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.


Người dùng Iphone 4 đang rất thú nhận với mẫu ốp lưng iphone 5s - Zero 5 siêu mỏng trong giữ nguyên dáng vẻ tuyệt vời của điện thoại. Và thật có lỗi giả dụ nhà sản xuất không cho ra 1 sản phẩm như thế cho Iphone 5 : Chiếc smartphone hot nhất trong năm 2012.
Caze Zero 5 là chiếc ốp lưng iphone 5,5s cao cấp nhẵn nhất dành cho ai muốn bảo vệ chiếc iphone 5 của mình mà không làm mất di vẻ đẹp ban sơ của sản phẩm. Với độ mỏng chỉ có 0.5mm với màu sắc trong chiếc ốp không hề “phá vỡ thiết kế tuyệt đẹp và mẫu mã siêu mỏng của ip5.


Không làm từ nhựa thường ngày, ốp lưng iphone 5s Caze zero 5 được làm từ chất liệu Grilamid TR-90 dùng trong sinh sản mắt kính chịu lực, trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền cùng bề mặt trong đồng đều. Tuy rất mỏng nhưng chiếc ốp Zero 5 có độ bền bỉ tiệt rất dễ uốn cong, các chi tiết cắt xác thực với thiết kế và ôm cực sát vào thân máy.


Cảm giác khi bạn dùng ốp lưng Iphone 5 ,5s Caze Zero 5 giống như bạn đang không sử dụng ốp lưng vậy.
Điều đặc biệt là dù màu trắng, xám, xanh hay hồng thì ốp lưng vẫn có độ trong ráo trọi.
Ốp lưng iphone 5s là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, Design by Japan, Made in China
Có 4 màu: đen, trắng, xanh và hồng ( thảy là màu trong)


Có tặng kèm 1 miếng dán màn hình mặt trước. Mặt sau của ốp lưng iphone 5s siêu mỏng sẽ được chúng tôi dán sẵn 1 lớp dán chống xước free cho các bạn.
Tham vấn: nếu máy màu đen lắp màu xám trông sẽ đẹp hơn.

 

 

 

 

 

Nguồn ốp lưng iphone 5s siêu mỏng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0963 seconds on machine '196'.