Over 16,556,399 people are on fubar.
What are you waiting for?

Túi đựng Ipad Air Tucano phong cách đến từ ý sang trọng với 2 màu đen vào nâu với công nghệ chế tạo cực độc đáo và hiện đại sẽ mang lại cho bạn 1 sản phẩm vô cùng chất lượng.


 Được làm từ chất liệu vải cao cấp hay còn gọi là dù,làm từ nguyên liệu cao cấp nên khi các bạn chạm đến sản phẩm là cảm thấy nó rất đẹp và chắc chắn hơn hẳng những vải bình thường.Túi TUCANO BONEXS được thiết kế thành 2 ngăn.

TUCANO là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về ba lô túi xách cũng như các phụ kiện công nghệ khácChiếc túi TUCANO BONEXS dành cho Ipad air và ipad mini hướng đến một phong cách thiết kế đơn giản,sang trọng và an toàn.

Ngăn ngoài cùng là ngăn bé giúp chúng ta tiện để những đồ liên quan đến IPAD ví dụ như sạc, tai nghe hay kể cả ví.... Bên trong là một ngăn lớn để chúng ta chưa chiếc IPAD AIR hay MINI rất gọn gàng, túi được thiết kế dành riền cho 2 chiếc máy tính bảng nên khi bỏ vào rất vừa vặn mà dễ dàng.

Bên trong lòng túi cũng được lót môt lớp vải cao cấp, với những đường may chi tiết tỷ mỉ các bạn có thể dùng thoải mái mà không sợ bị hỏng. Ngoài ra để đảm bảo sự an toàn cho chiếc Ipad của các bạn, bên trong túi cũng được lót một lớp đệm rất êm để chống sốc cho máy khi chẳng may bị rơi hay va đập.

 

Nguồn http://phukien24h.net/san-pham/2/tui-dung-may-tinh-bang/44/tui-dung-ipad-tablet-10inch/208

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0556 seconds on machine '7'.