Over 16,534,197 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers

Suy nghĩ nên thông suốt. Không nên quá đặt nặng vấn đề thắng thua sẽ gây cho bạn tâm lý sốt ruột nóng vội. Xem việc chơi bài là một sự giải trí thư giãn, đừng quá coi trọng việc thắng thua. Tục ngữ cũng đã từng nói rằng là: có tâm trồng hoa hoa không nở, vô tình cấy liễu liễu thành râm.

Quan sát nên theo lối. Suy đoán cách xếp bài của đối thủ thông qua sự quan sát tinh nhạy để cho ra dạng bài đối chội với họ, sự quan sát này có thể là từ tính cách hoặc là kiểu xếp bài của những ván chơi trước đây.
Bên cạnh những điều cần làm thì bạn cũng cần tránh những điều không nên làm. Kết hợp cả 2 yếu tố này bạn sẽ có cơ hội nắm phần thắng trong tay rất cao.
Những điều không nên làm:
Không nên tham lam. Một người quá tham lam luôn luôn là hình tượng đại biểu cho chữ thua. Thắng nhỏ cũng là thắng và hãy biết mãm nguyện về nó. Nếu bạn không biết điểm dừng thì sẽ rất dễ bị đổ vỡ và còn tệ hại hơn. Người thông minh là người biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ. Vì “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” mà
Không nên xếp bài quá nhanh. Xếp bài là một kỹ thuật không thể thiếu trong game chơi bài mậu binh. Quá gấp rút sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ đi những dạng bài có thể tốt hơn. Xếp bài quá nhanh hoặc không phân tích khả năng chống đối của dạng bài so với đối thủ luôn là nguyên nhân thua cuộc của người chơi.
Giỏi 1 nghề còn hơn 9 nghề, hãy chơi tốt 1 thể loại game bài trước, ví dụ bạn là một game thủ chơi Mậu binh hãy tập trung hoàn thiện kỹ năng chơi bài Mậu binh đừng tham lam chơi tất cả các thể loại bài cùng 1 lúc. Hãy bắt đầu từng bước từng bước.
Trên đây là một số chia sẻ, hy vọng chúng sẽ giúp các bạn phần nào thành công trong các trò chơi mà các bạn đã lựa chọn.
Nếu bài của bạn không được như ý, bạn lại càng nên chơi một cách nghiêm túc hơn. Vì mỗi lá bài đều sẽ có tác dụng riêng của nó, dưới tình trạng khác nhau sẽ cho ra sự ảnh hưởng không giống nhau.
Trong cuộc chơi Mậu binh thì không nhất thiết là bài phải lớn sẽ có lợi nhất, vì nếu bộ bài của đối thủ có thể khống chế và đối chọi được bạn thì bộ bài lớn này coi như vô nghĩa, và ngược lại cũng vậy, nếu bộ bài nhỏ của bạn có thể thắng được đối thủ thì bài đó chính là bộ bài lớn. Người chơi đừng nên bỏ lở những gì mình đang sở hữu, dù cho những thứ đó xem ra là khá yếu so với người khác, nhưng không ai có thể chắc chắc rằng bộ bài của mình là thắng chắc hoặc thua chắc cả.
Và người chơi cũng đừng nên dễ dàng chịu thua khi ván bài chưa kết thúc, chưa tới phút cuối cùng cũng không thể biết được kết quả thắng thua là như thế nào. Người chơi không nên kiêu ngạo khi thắng cuộc, và càng không nên tủi thân khi thua cuộc, đừng nên dễ dàng chịu thua, kiên trì đến phút cuối cùng và thản nhiên đối mặt với thắng thua.
Chơi game Mậu Binh cũng có điểm yếu chí mạng đó chính là vận may. Thực ra, vận may của chơi Mậu Binh có quan hệ đối lập với số ván chơi. Tức là chơi càng nhiều ván thì thành phần may mắn càng ít. Liên tục chơi 20 ván thì vận may chiến tỷ lệ 70%, kỹ thuật chiến 30%. Nếu chơi 50 ván liên tục thì tỷ lệ ngang bằng với nhau, cũng là 50%; 100 ván thì ngược lại, vận may là 30% và kỹ thuật chiến 70%; Nhưng nếu chơi quá 1000 ván thì vận may hầu như là không còn nữa.
Đây cũng là lý do mà không một cao thủ nào dám khẳng định mình sẽ thắng đối thủ trong vòng 10 ván và người mới thì có thế trong 10 ván thắng được cao thủ. Một quy tắc thi đấu hợp lý có thể khiến vận may giảm tới mức tối thiểu. Và 100 ván cược được coi là tiêu chuẩn đánh giá người chơi Mậu Binh. Nếu chơi nhanh thì trong một tiếng đồng hồ sẽ kết thúc cuộc thi đấu, cũng là thời gian hợp lý nhất. Trong vòng 100 ván đã có thể phân biệt ra được ai là cao thủ và ai là tay chơi tầm thường. Nếu cao thủ không thể thắng trong vòng 100 ván, thì cần phải xem xét lại trình độ chơi Mậu binh của mình, và cũng đừng đổ lỗi cho sự may mắn khi lại thua nữa. Tham gia đăng ký ngay một tài khoản tại nha cai tot nhat verajohn để tăng thêm kinh nghiệm chơi mậu binh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0688 seconds on machine '196'.