Over 16,555,487 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các bạn trẻ ngày nay thường muốn trang trí cho mình một căn phòng ngộ nghĩnh dễ thương mang đậm tính cách của mình. Và một sản phẩm được giới trẻ đang tìm kiếm nhiều nhất là đệm thú bông hình totoro.

 

Đệm thú bông này có thể giặt sạch sẽ khi cần. Khi bạn bọc thêm vỏ ruột, hoặc tháo vỏ ruột dễ dàng cho công việc vệ sinh vỏ đệm.

[IMG]

Chất liệu nhung mềm mượt nhập khẩu từ Hàn Quốc cực mịn màng và ấm áp. Kết hợp với vỏ chăn làm từ 100% cotton co giãn 4 chiều mang lại cho bạn giấc ngủ ngon.

Mặt nằm của đệm thường là: vải nhung lạnh hoặc vải nhung thường hoàn toàn sản xuất ở Việt Nam vừa đẹp lại nằm lên sẽ rất dễ chịu chứ không giống như đệm cùng loại xuất xứ của trung quốc dùng chất liệu nỉ rẻ tiền hơn nhưng sẽ nhanh xẹp và nằm sẽ không được thoải mái.

Ruột bông nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có thể nói là rất lâu bị xẹp. Sau một thời gian dài sử dụng, bạn đảo tung bông lên là độ phồng quay trở lại như cũ.

Nệm thú bông có Kiểu dáng xinh xắn và tiện dụng bởi ngoài làm đệm đặt giường, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm thay cho giường luôn mà vẫn cực êm ái dễ chịu.

Kiểu dáng, hình dạng đệm và màu sắc, chữ được viết trên giường cũng rất đa dạng phong phú cho bạn lựa chọn. Toàn bộ chất liệu từ vải đến bông đều là hàng nhập của các công ty Việt Nam chuyên nhập từ Hàn Quốc về và thợ may là người Việt Nam với tay nghề, trách nhiệm cao và nguyên liệu thường . Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt hơn khách hàng có thể đặt sản phẩm theo kích thước mong muốn.

 

[IMG]

Tất cả các mẫu đệm mới nhất sẽ được Siêu thị trực tuyến Mẹ và bé, 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội cập nhật tại websitehttp://beeshop.vn/sp-khac/dem-thu-bong. Hãy ghé thăm và lựa chọn ngay cho mình một em đệm vừa xinh nhất với căn phòng nhỏ xinh của mình nha!

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 04.667.45.888 từ 8h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

nguồn: http://demthubong.ixi.vn/2014/02/dem-thu-bong-totoro-de-thuong-cho-cac-ban-tre.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
23
views
2,266
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Bút ghi âm
 8 years ago
THIẾT BỊ Đ...
 8 years ago
ruou mini
 8 years ago
xem phim online
 8 years ago
O TO DIEN TRE EM
 9 years ago
Xe điện trẻ...
 9 years ago
CAMERA QUAY LÉN
 9 years ago
bút camera
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0693 seconds on machine '175'.