Over 16,555,858 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng đối với tất cả chúng ta, và đặc biệt đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ lại càng quan trọng không kém. Một trong những yếu tố giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn, đó chính là những chiếc giường lười hình thú bông xinh xắn.

 

Những chiếc đệm hình thú được thiết kế bắt mắt, với nhiều hình vẽ là các nhân vật truyện tranh nổi tiếng đang rất hot tại Nhật bản, Hàn quốc. Vẻ ngoài đáng yêu, bắt mắt, hình ảnh sinh động và ngộ nghĩnh như thế, liệu đứa trẻ nào có thể từ chối để leo lên chiếc giường hình thú đó và đánh một giấc ngon lành không?

[IMG]

Bên cạnh đó, lớp đệm được thiết kế dày dặn (20-30 cm) với vỏ bọc làm bằng chất vải nhung (hoặc vải lông mềm) rất mềm và mượt, bé của bạn sẽ chìm vào giấc ngủ sâu khi nằm trên những chiếc đệm thú bông ấm áp này.

Màu sắc đẹp, thiết kế bắt mắt, Chất liệu tốt, và đặc biệt là luôn tạo cảm giác ấm êm, mang đến giấc ngủ ngon sâu cho trẻ khi đặt mình lên đó, dem thu bong totoro quả là chiếc giường vô cùng lý tưởng cho con yêu của bạn phải không nào.

Với số tiền từ 800.000 đ - 3.000.000 đ các bậc phụ huynh đã có thể sắm sửa cho con yêu một chiếc giường đệm với hình dáng, kích thước, chất vải mà mình yêu thích. Và tất nhiên, kết quả là con yêu của bạn sẽ được tận hưởng những giấc ngủ ngọt ngào nhất.

[IMG]

Bạn có thể xem mẫu tại Công ty TNHH Quốc tế Minh Nam - Siêu thị trực tuyến Mẹ và bé, 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc truy cập vào Website:http://goiluoi.com.vn/dem-thu-bong Cam kết chỉ bán hàng cao cấp - Hàng luôn sẵn trong kho - Giao hàng tận nhà. Hotline tư vấn miễn phí và đặt hàng online: 04.667.45.888.

nguồn: http://demthubong.ixi.vn/2014/02/giuong-dem-thu-bong-mon-qua-mua-dong-cho-tre-ngu-ngon.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
23
views
2,274
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Bút ghi âm
 8 years ago
THIẾT BỊ Đ...
 8 years ago
ruou mini
 8 years ago
xem phim online
 8 years ago
O TO DIEN TRE EM
 9 years ago
Xe điện trẻ...
 9 years ago
CAMERA QUAY LÉN
 9 years ago
bút camera
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.066 seconds on machine '195'.