Over 16,538,069 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817

Đôi mắt đẹp với hàng mi dài luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Đa số các chị em vẫn chưa chú ý nhiều đến việc dưỡng mi, mà chỉ sử dụng mascara để cải thiện hàng mi của mình. Cấu tạo của lông mi khá đặc biệt, nó rất mềm và rất nhạy cảm. Khi đã rụng thì khó mọc lại, hoặc có mọc lại cũng phát triển khá chậm. Do vậy, nếu lạm dụng mascara rất dễ khiến lông mi khô và gãy rụng.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuoc moc mi. Tuy nhiên, có một cách chăm sóc làn mi hiệu quả một cách tự nhiên đó là làm dài mi bằng dầu oliu. Dầu oliu là nguyên liệu được sử dụng từ rất lâu trước đây trong những bài thuốc về lam dep tu nhien. Nó được xem như loại mỹ phẩm cực kỳ đa chức năng nhưng lại không khó để sử dụng chút nào. Phương pháp làm dài mi bằng dầu oliu được chị em ưa chuộng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nữ cách nuôi dưỡng làn mi với dầu oliu.

Nguyên liệu
:

tinh dầu oliu nguyên chất, tăm bông, lược chải lông mi.

Thực hiện:
Bạn dùng tăm bông thấm dầu oliu rồi chải nhẹ, đều lên mi. Tiếp theo, lấy bàn chải lông mi chải từ chân mi đến ngọn ( tương tự cách bạn chải mascara ), làm cho cả mi trên và mi dưới mắt. Các chị em nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy có thể rửa mặt sạch bình thường. Những dưỡng chất có trong dầu oliu sẽ giúp kích thích lông mi mọc dài, đều. Kết hợp với việc chải mascara hàng ngày bạn sẽ có đôi hàng mi cong vút tự nhiên. Nên tránh chải mạnh tay có thể gây tổn thương và rụng mi. Vitamin E có nhiều trong thành phần dầu oliu không chỉ giúp nuôi dưỡng mi, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa vùng da dưới mắt.

Để có một đôi mắt đẹp với hàng mi cong tự nhiên, dầu oliu là lựa chọn cực kỳ tốt và an toàn ( bên cạnh dầu dừa ). Tuy nhiên, các chị em nên lưu ý khi mua dầu oliu trên thị trường. Nên chọn mua những lọ dầu oliu nguyên chất. Vì khi chăm sóc mi, dầu oliu sẽ có tác động trực tiếp đến vùng mắt của bạn. Nếu chẳng may mua phải những loại dầu đã qua pha chế, hoặc bằng các hóa chất độc hại thì không chỉ tốn công, tốn sức mà còn có thể bị “tiền mất tật mang”. Chị em nên tham khảo mua dầu oliu từ nhiều nguồn khác nhau. Tham khảo từ bạn bè hay người thân đã từng sử dụng. Hoặc nếu có thể thì tìm cách kiểm tra độ tinh khiết của nó.

Chúc chị em thành công!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0488 seconds on machine '192'.