Over 16,534,233 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Để có thể giảm mỡ bụng nhanh, bên cạnh chế độ ăn kiêng và các bài tập thể dục nhiều người đã sử dụng phương pháp uống trà giảm cân. Trà rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng tiêu mỡ nếu bạn biết sử dụng trà giảm cân đúng cách . Chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa công dụng của loại thức uống này bằng các mẹo nhỏ sau đây.





Sử dụng trà giảm cân đúng cách


1. Chọn loại trà yêu thích, giảm cân nhanh, hiệu quả


Hãy chọn loại trà mà bạn yêu thích. Trà giảm cân có rất nhiều hương vị nên chắc hẳn bạn sẽ tìm được mùi vị phù hợp với mình dù bạn không phải là một tín đồ yêu thích các loại trà.


Có những gợi ý sau cho bạn:


- Trà xanh: tốt hơn cả là nên chọn những loại trà có màu xanh lá cây hoặc trắng. Trà màu xanh lá phần lớn là trà xanh – loại trà có nhiều công dụng làm đẹp da và duy trì nét trẻ trung, tươi sáng. Trà xanh ngoài công dụng làm đẹp còn có khả năng loại bỏ mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả.


- Trà cafe: để giảm cân nhanh, tốt hơn cả là bạn nên lựa chọn những loại trà có chứa caffeine như trà cà phê. Caffeine có khả năng đốt cháy calo nhanh, giảm mỡ thừa hiệu quả.





Chọn cho mình loại trà giảm cân yêu thích


- Trà đỏ: đây là một loại trà thảo dược rất tốt cho cơ thể và có tác dụng giảm cân. Loại trà này có đặc điểm là khử được caffeine nên bạn có thể xem nó như một liều thuốc an thần cho giấc ngủ sâu kể cả khi bạn uống cafe vào buổi tối.


- Trà đen: trà đen có thể coi là họ hàng của trà xanh. Nó cũng chứa một lượng caffeine ngang bằng trà xanh nhưng hiệu quả giảm cân thì kém hơn trà xanh đôi chút.


- Trà Ô long: trà Ô long được chứng minh là có khả năng tăng cường trao đổi chất lên đến 10%, trong khi trà xanh chỉ có 4% nên có khả năng giảm cân hiệu quả.


2. Hãy thận trọng với “chế độ uống trà”





Hãy thận trọng với “chế độ uống trà”


Trà giảm cân có tác dụng nhuận tràng nên có khả năng làm sạch ruột già, tiêu hao calo


mạnh, giúp giảm cân hiệu quả. Vì lẽ đó, nhiều người nhầm tưởng rằng sẽ tốt hơn nếu uống thật nhiều trà mỗi ngày.


Điều này hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Vì tác dụng nhuận tràng của các loại trà giảm cân là rất mạnh nên khi bạn uống quá nhiều sẽ gây ra công dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, ngất xỉu…


Tốt hơn cả là bạn chỉ nên uống 1 cốc mỗi ngày, dù trên bao bì có thể ghi số lượng nhiều hơn. Phần lớn các nhà sản xuất mong muốn bán được nhiều hơn nên họ sẽ tăng thêm số lượng tiêu thụ trà mỗi ngày của bạn. Vì sức khỏe, hãy cẩn trọng với “chế độ uống trà”.


3. Đọc kỹ thành phần ghi trên bao bì





Không nên chọn trà xanh có hương vị


Bên cạnh việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu thì điều tối quan trọng là phải đọc kỹ thành phần ghi trên bao bì. Nếu hộp trà bạn mua có đường, dù với hàm lượng nhỏ, bạn cũng nên đặt nó trở lại quầy. Tương tự như vậy, những loại trà giảm cân có hương vị cũng không nên sử dụng. Đường và những chất tạo mùi, hương liệu này là kẻ thù đáng sợ đối với vòng eo của bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0466 seconds on machine '180'.