Over 16,529,830 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Sau một vài dịp lễ, hay quá trình sinh nở cơ thể thường béo lên và khả năng tích tụ mơ béo cũng ngày một lớn dần. Do đó, để hạn chế được chất béo trong cơ thể đặc biệt là vùng bụng thì bạn có thể chọn lựa cho mình những cách giảm cân nhanh chóng giúp cơ thể cải thiện cân nặng.

Uống nước lọc, nước trà xanh

Nước lọc, trà xanh là những loại nước uống không chỉ giúp bạn làm đẹp da, chống lão hóa da mà còn là nước uống giúp giảm cân nhanh chóng, đẩy lùi được các lớp mỡ tích tụ dưới da.

[​IMG]

Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 3 ly nước trà xanh và bổ sung thêm nhiều nước lọc để giảm cân nhé. Cách này sẽ giúp cơ thể được làm sạch, những chất độc hại, mỡ thừa được loại bỏ nhanh chóng. Và để đạt được điều này mỗi ngày bạn cần bổ sung cho cơ thể nhiều nước. Ngoài ra làn da của bạn cũng trở nên mềm mịn hơn nhờ uống nước nhiều mồi ngày đấy nhé.

Ăn ít muối

Muối là thực phẩm mặn, nên do đó bạn cần phải hạn chế để giảm sự tích tụ mỡ béo. Thay vì chọn những món như chiên xào, kho thì bạn có thể ăn những món như luộc, hấp,…sẽ tốt cho cơ thể hơn nhé.

[​IMG]

Bổ sung nhiều sữa chua

Sữa chua sẽ là món ăn cho bữa phụ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, bởi vì trong sữa chua có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho cơ quan tiêu hóa và vùng bụng của bạn. Bạn có thể dùng sữa chua để làm nên những món ăn ngọn, lạ miệng như: sữa chua dầm đá, sữa chua dầm trái cây,…

[​IMG]

Ăn nhiều bưởi, nho, dâu, anh đào

Trái cây tươi luôn là những ưu tiên hàng đầu cho việc giảm cân nhanh chóng và an toàn. Nho, dâu, anh đào, bưởi là những quả có tác dụng rất mạnh trong việc đốt cháy mỡ thừa do đó để giúp vóc dáng mình nhanh chóng đẹp lại như thời gian trước mang thai các bạn cần bổ sung nhiều loại trái cây này trong bữa ăn mỗi ngày nhé.

[​IMG]

Đây là những loại quả bạn có thể nhóp nhép suốt cả ngày và không lo tăng cân đấy. Bạn có thể ép lấy nước uống mỗi ngày nếu ăn chay thấy chán. 

Tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng an toàn cho chị em phụ nữ tại đây.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0659 seconds on machine '191'.