Over 16,530,583 people are on fubar.
What are you waiting for?

Times City Park Hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Với ý tưởng "sống resort trong lòng đô thị", 70% tổng diện tích (hơn 74.000m2) của Park Hill dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Trong đó, có những hạng mục nổi bật như hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, khu vực quảng trường với tháp đồng hồ, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.



Park 3 cũng là một trong các tòa nằm tại khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời như vườn tiệc nướng, khu thể thao, nhà hàng cao cấp và sảnh lounge dành riêng cho cư dân.

Các căn hộ Park 3 được bàn giao hoàn thiện theo hình thức "Chìa khóa trao tay - Dọn ngay về ở" với diện tích từ 53m2 đến 151m2, gồm 1-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại bộ phận khách hàng. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp. Toàn bộ các không gian sống đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '51'.