Over 16,530,866 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đúng như tên gọi dự án “Thành phố của thời đại mới”, khu phức hợp văn phòng Times City với thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng về khu đô thị sinh thái gần gũi và thân thiện với môi trường của Quốc đảo Singapore đã, đang và sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng.


Hệ thống văn phòng cho thuê của Times City đạt tiêu chuẩn quốc tế được đặt tại khối đế mỗi tòa nhà, thiết kế chuyên biệt và bố trí nội thất cao cấp, nối liền với bãi đỗ xe ngầm hiện đại đủ sức chứa hơn 16.500 xe máy và 2.700 ôtô. Với tổng diện tích sàn cho thuê lên đến 30.698 m2 và diện tích mỗi sàn từ 1.200m2 –  1.800m2 đáp ứng linh hoạt nhu cầu thuê từ 70m2 trở lên giúp Times City trở thành dự án có nhiều lựa chọn thuê cho nhiều đối tượng khách thuê nhất Hà Nội.

Một lợi thế khác của Times City là toạ lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Nam của thành phố, cách trung tâm Thủ đô khoảng 4km, giao thông thuận tiện, nối liền với nhiều trục đường chính, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên văn phòng cũng như khách hàng đến liên hệ công tác.

Điểm nhấn đặc biệt của khu văn phòng cho thuê tại Times City chính là nơi hội tụ nhiều tiện ích khác nhau từ khu văn phòng đến các khu chức năng như vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống trường học liên cấp theo chuẩn quốc tế Vinschool

Tất cả những ưu điểm trên sẽ giúp cho các doanh nghiệp có một không gian làm việc tiêu chuẩn, tiện nghi, thuận tiện, không chỉ cho nhân viên văn phòng, mà còn cho cả khách hang và đối tác.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0609 seconds on machine '8'.