Over 16,535,173 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thương hiệu máy tính đến từ Đài Loan mới đây đã chính thức công bố Lenovo Z4070 với thiết kế đẹp, hiệu năng cao cùng với màn hình vô cùng sắc nét.

Thiết kế tinh tế

Lenovo Z4070

Lenovo Z4070 có thiết kế bên ngoài nhìn đơn giản nhưng khỏe khoắn. Máy được làm bằng nhựa cao cấp màu đen với vân nổi giúp máy không bám vân tay và cho cảm giác cầm rất chắc chắn. Ở khu vực bàn phím trông rất nổi bật với thiết kế giả kim loại nhôm trông rất đẹp và sang trọng. Loa và quạt tản nhiệt cùng các cổng kết nối cũng được bố trí rất hợp lý.

Màn hình Full HD sắc nét cùng công nghệ âm thanh Dolby tuyệt hảo

laptop Lenovo Z4070

Lenovo đã trang bị cho máy màn hình 14 inchs độ phân giải Full HD 1920×1080. Chính vì vậy Lenovo Z4070 thực sự là sản phẩm vô cùng thích hợp cho người đam mê phim ảnh. Với thông số này thì toàn bộ các hình ảnh video, phim hay các game 3D sẽ trở nên thật tuyệt vời. Tùy chọn Full HD Display Thưởng thức những hình ảnh rực rỡ trong 16: 9 màn ảnh rộng với một tùy chọn 14 "Full HD màn hình (1920 x 1080). Multimedia bắt kịp với những bộ phim mới nhất với DVD tích hợp đọc và ghi đĩa của Z40, trong khi loa stereo với chứng nhận âm thanh Dolby® giao sống động, âm thanh nhập vai. Lưu trữ mở rộng lên đến 1TB HDD 1TB lưu trữ hoặc lưu trữ lai với SSD 8GB bộ nhớ cache tích hợp, Lenovo Z40 có rất nhiều phòng cho bạn các tập tin, hình ảnh, tài liệu và phương tiện truyền thông.

Công nghệ Dolby Advandced Audio mới nhất được tích hợp sẽ giúp bạn thưởng thức âm thanh như trên một cặp loa đắt tiền từ dải âm bass đến treble đều được phô diễn chân thực nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

máy tính Lenovo Z4070

Lenovo Z4070 được trang bị bộ vi xử lý Haswell Core i3, bộ nhớ RAM 4 GB cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT820M lên tới 2 GB. Với cấu hình này thì máy có thể hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cũng như chạy đa nhiệm của người dùng. Không những thế, card đồ họa rời sẽ giúp máy cân được cả những game đồ họa 3D nặng nhất.

Bàn phím độc quyền

Bàn phím của Lenovo Z4070 được nhà sản xuất đặt tên là AccuType. Bàn phím này có khoảng cách hợp lý, độ nảy cùng tốc độ phản hồi tốt cho cảm giác gõ thoải mái và hạn chế lỗi ngay khi cả gõ phím với tốc độ cao. Touchpad của máy hỗ trợ đa điểm với độ nhám phù hợp nên bạn sẽ có thể thao tác chính xác như với một chú “mouse” rời.

Với những gì Lenovo Z4070 sở hữu thì có thể nói đây là một sản phẩm ấn tượng của Lenovo Z4070 và chắc chắn sẽ trở nên rất hot trong thời gian tới.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
6
views
458
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
9 years ago 
Khăn trải bàn by 10005072  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0834 seconds on machine '191'.