Over 16,528,382 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mới đây, hãng Lenovo đã trình làng chiếc điện thoại mới của mình Lenovo Sisley S90. Nếu chỉ thoạt nhìn thì chắc chắn bạn cũng sẽ lầm tưởng rằng mình đang cầm trên tay 1 chiếc iPhone 6 đích thực. Nhưng không phải vậy, Lenovo cũng đã xác nhận rằng, Lenovo Sisley S90 được lấy cảm hứng từ siêu phẩm của Apple từ thiết kế cho đến cả hình nền của máy.

Những hình ảnh về Lenovo Sisley S90 cũng đã được nhà sản xuất công bố chính thức với cấu hình vi xử lý SnapDragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 1 GB, màn hình có kích thước 5 inchs sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải HD. Máy được trang bị Camera chính 13.0 Megapixels không nhô ra sau như iPhone 6 mà bằng với mặt phẳng nắp lưng. Lenovo của Sisley S90 sẽ chỉ được phát hành ở Trung Quốc, và nó sẽ đi kèm với một thẻ giá của Yuan 1999 hoặc khoảng US $ 330. Nó tự hào có một 5-inch Super AMOLED, màn hình HD, 1.2 GHz quad-core Snapdragon 410 SoC, một Adreno 306 GPU với bộ nhớ RAM 1 GB và 16 GB ROM. Nó được kích hoạt cũng dual-SIM và các tính năng một máy ảnh phía sau 13-megapixel và 8-megapixel camera phụ phía trước.

Lenovo Sisley S90 còn được tích hợp tất cả các kết nối phổ biến hiện nay như 2 SIM online, NFC, Bluetooth, WIFI chuẩn b/g/n… chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat của Google.

Sisley S90 có thân hình “siêu mẫu” với độ mỏng chỉ 6.9 mm với thiết kế được bo tròn ở 4 góc và các đường viền tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chính vì sự mảnh mai này mà dùng lượng pin của máy không được cao, chỉ 2.300 mAh. Viên pin này cho phép bạn sử dụng khá thoải mái trong vòng 1 ngày.

Lenovo Sisley S90 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc trong thời gian gàn với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng (tương đương với 237$) với 3 màu trẻ trung vàng, bạc, xám và hồng.

Với mức giá rất phải chăng thì Lenovo Sisley S90 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại hot nhất trong thời gian sắp tới bởi kiểu dáng đẹp cùng những tính năng độc đáo được Lenovo tích hợp trên hệ điều hành Android Kitkat.

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
6
views
454
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
9 years ago 
Khăn trải bàn by 10005072  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.065 seconds on machine '5'.