Over 16,529,990 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay các đơn vị thường hay còn sử dụng noi hoi dien, gas, dầu , đốt than nhưng khá tốn nhiên liệu giờ đã có rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng Lò hơi công nghệ tầng sôi trong sản xuất bởi công nghệ này thì có thể tiết kiệm nhiên liệulên đến 80%.

Lò hơi tầng sôiđược thiết kế sản xuất chế tạo dựa trên cơ sở các đề tài cấp bộ trọng điểm và dự án ươm tạo công nghệ. Công nghệ này sử dụngcác nhiên liệu than cám và các phụ phẩm nông nghiệp (trấu, mùn cưa) nhắm mục đích giảm chi phí nhiên liệu cho doanh nghiệp. Thông thường với lò hơi sử dụngdầu FO thì cần khoảng 632.000đ để sản xuấtđược 1 tấn hơi bão hòa, than đá thì là 478.000 đ trong khilò hơi sử dụng than cám chỉ cần 282.000 đ và nếu sử dụng nhiên liệu đốt là trấu hoặc mùn cưa thì chỉ cần 65.000 đ đã có thể sản xuất 1 tấn hơi bão hòa. (chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao)

Lò hơi tầng sôi có thể hoạt động tự động và liên tục gần giống như các lòhơi dầu FO: Tự động cấp liệuvà tự động giữ áp suất, tự động bơm cấp nước, chất lượng hơi đảm bảo ổn định, công nhân vận hành lò hơi thuận tiện không còn có thao tác cấp than và lấy xỉ thủ công. Lò hơi tầng sôi được thiết kế có hiệu suất cao, có bộ tiết kiệm nhiệtmục đích đảm bảo nhiệt độ của khói dưới 150oC. Lò hơi này được trang bị hai cấp thu bụi khô và ướt nên khói thải ra không gây ô nhiễm môi trường và nhà chứa than được làm kín, tro, xỉ bay ra được thu gom.

lò hơi tầng sôi

Hiện nay, Đã một số doanh nghiệp sử dụng lò hơi tầng sôi đốt nhiện liệu giá thành thấp như: Một số doanh nghiệp tại đồng bằng sông Cửu Long đã sử dụng lò hơi đốt trấu, bã mía, công suất 4T/h, 5T/h và 6T/h, phục vụ cho việc sản xuất giấy bao bì, cơm dừavà một số doanh nghiệp Tp.HCM sử dụng lò hơi đốt than cám công suất 4T/h trong sản xuất bao bì; lò hơi đốt vỏ hạt điều, trấu công suất 7T/h được sử dụng trong sản xuất bao bì tại Bình Dương.

Lò hơi đốt nhiên liệu trấu thay thế lò đốt nhiên liệu than đá tại đồng bằng sông Cửu Long, chi phí nhiên liệu giảm còn 20%, mỗi năm mang lại tiết kiệm cho doanh nghiệp hơn 2 tỉ đồng, khoảng 6 tháng là hoàn vốn lắp đặt lò hơi mới. Lò hơi 6T/h đốt than cám thay thế lò hơi dầu FO Bình Dương, tiết kiệm mỗi ngày hơn 10 triệu đồng trong khi chưa sử dụng hết công suấtcủa lò hơi. Nếu sử dụng thêm dây chuyền sản xuất thứ 2 thì 1 năm tiết kiệm khoảng 5 tỉ đồng và chỉ khoảng 3 tháng đã có thể hoàn vốn đầu tư.

Công nghệ lò hơi tầng sôi hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như dệt nhuộm, sản xuất giấy, bột giấy, thực phẩm, dược phẩm, khách sạn ... giúpcho các doanh nghiệp tiết kiệm 80% nhiên liệu.

Công ty Nồi Hơi Công Nghiệp Đông Anh chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất thi công các loại nồi hơi công nghiệp đốt than, tầng sôi, đốt dầu....Để được tư vấn lắp đặt xin liên hệ SĐT: 0947 093783 để được tư vấn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1003 seconds on machine '109'.