Over 16,561,202 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Cờ caro ở Việt Nam không quá phức tạp, tuy nhiên để trở thành một cao thủ thì người chơi cũng cần có những kỹ năng nhất định. Đó chính là bí quyết để chơi giỏi cờ caro.
Khai cuộc
Nhiều bạn mới chơi hoặc đang chơi thường cho rằng các moves đầu tiên chưa quan trọng, đó là sai lầm tai hại. Đó là các move quan trọng nhất của ván cờ, nó quyết định cái Thế cờ để bạn có thể thắng thế hay thua thế. Nếu chơi tốt ở các move đầu tiên, chiến thắng gần như đã nắm chắc trong tay. Có khá nhiều cao thủ khai cuộc rất tốt và để kết thúc ván cờ khi trung cuộc.
Trong chơi cờ caro thì người được đánh trước gần như chắc chắn dành phần thắng,nếu như các bạn biết tận dụng và biến hóa khi tấn công.Mỗi khi dành thế đánh trước thì các bạn nên tấn công trước và cần tấn công có hiệu quả (cách tấn công hiệu quả sẽ được đề cập ở phần sau) . Vì vậy khi chơi các bạn nên cần sử dụng tiểu xảo nếu cần thiết để có được cơ hội tốt hơn khi chơi,nhưng điều này cũng tùy thuộc vào đối thủ mà bạn chơi cùng cũng như tính chất của ván đấu.Nếu ván đấu mang tính chất giao hữu hoặc giải trí thì việc người nào đánh trước không mang ý nghĩa nhiều vì thế tâm lý chơi sẻ thoải mái hơn.
- Tấn công Ngang – Dọc: Kỹ thuật này một khi ra tay rất dễ bị đối phương phát hiện và đề phòng. Vì thế nên tạo ra những quân chi viện gần đó để có thể hỗ trợ kịp thời. Đối phương sẽ dễ dàng chặn ngay trung tâm của đường đi. Đừng để ý đến trung tâm quá sớm nếu thế trận của ta chưa đủ mạnh. Hãy đi dạo xung quanh quan sát đã nhé. Để đánh lạc đối phương ta nên đánh ngang và dọc xen kẽ và cách hơi xa một chút so với đường đi tưởng tượng. Khi đối thủ đang mải mê chạy theo những đường ngang dọc của thì hãy vận dụng tấn công đường chéo.
- Đánh theo đường Cách: Cách đánh này khá mạnh và thông minh. Đầu tiên cần bao vây vòng ngoài, sau đó kết nối các quân lại với nhau. Trường hợp này đối phương sẽ cắt ngang những bước tấn công của ta. Ta cần có vòng vây đủ mạnh để đối phương không thể phá vỡ được, hãy tạo ra những nước đi 4 nước liên tiếp hoặc 3 nước kế tiếp nhau. Trong cách này không chỉ tấn công không mà còn biết phá hủy những nước đi của đối thủ. Tham khảo thêm tại nha cai uy tín dafabet http://bestsoccertips.com/nha-cai-dafabet/.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0631 seconds on machine '110'.