Over 16,537,440 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Không quá ồn áo như Bar, Vũ trường và cũng không quá đơn giản như quán nhậu bình dân, Beer Club đã và đang thu hút rất đông đối tượng trẻ, hoặc trung niên thích không khí vui vẻ, sôi động. Nhiều người trở thành khách hàng thường xuyên của Beer Club bởi không gian rất náo nhiệt, đặc biệt giá thành và chất lượng hợp lý hơn so với Bar, Vũ trường và cũng không đơn điệu như các Nhà hàng bia tươi đơn thuần.

Kingdom Beer Club tọa lạc tại 3B Tôn Đức Thắng, Q1 đã thu hút đông đảo khách hàng sau giờ tan sở từ 17h00 các ngày trong tuần. Khách hàng sẽ chìm đắm trong không gian mở với phong cách kiến trúc Phục Hưng đặc sắc, được phục vụ đến tận tay những ly bia mát lạnh nguyên chất và cả thế giới âm nhạc sôi động, hứng khởi.

Bia - Âm nhạc - DJ theo đúng thị hiếu, xu hướng thời thượng

Khi đến với Kingdom Beer Club, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, tham gia nhiều chương trình tương tác cùng những ngôi sao nổi tiếng, đang được yêu thích hiện nay. Chương trình đặc sắc được đông đảo khách hàng quan tâm phải kể đến là “Đấu Bia Cùng Sao” diễn ra vào tối thứ Ba – Năm - Bảy hằng tuần. “Đấu Bia Cùng Sao” thu hút bởi sự hòa nhịp, “quyết đấu” đầy hào hứng, sôi nổi giữa khách hàng và Sao. Bên cạnh đó, khi trở thành người chiến thắng, bạn sẽ được trao tặng những phần quà hấp dẫn giá trị từ Kingdom Beer Club.

Giá hợp lý và nhiều khuyến mãi

Cách đây 5-7 năm, hầu như trên thị trường chỉ có các nhà hàng bia tươi Tiệp, Đức với giá rất cao thì giờ đây, Beer Club đã mang đến cơ hội thưởng thức bia tươi với giá vô cùng hấp dẫn. Về mặt bằng chung, giá thành bia chai chỉ từ 30,000 đến 50,000 đồng/chai các loại và tháp bia tươi 3 lít giá chỉ khoảng 300,000 – 400,000 đồng. Khi thưởng thức theo nhóm, tháp bia lạnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho đông đảo khách hàng.

Bên cạnh Kingdom beer club, hiện nay Sài Gòn còn có Vuvuzela beer club, Oneplus, shooter beer house… cũng khá nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng. Hay tham khảo ô mai hồng lam đến từ thủ đô cũng ngon lắm nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,330
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0541 seconds on machine '110'.