Over 16,529,970 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Đến với Le Pub, ngoài niềm vui mà một bar/pub thông thường mang lại, khách ra về còn được mang theo chút thân tình từ con người và không khí bên trong quán. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ buồn hay cô đơn khi ở Le Pub!

Người Việt Nam chỉ mới bắt đầu có thói quen đến bar từ cách đây nhiều lắm là hơn chục năm. Kể từ đó, ngày càng nhiều tụ điểm sôi động vào buổi đêm mở ra phục vụ nhu cầu giải trí chưa từng giảm đi của giới trẻ. Bar ở ta có khoảng dăm ba loại: lớn nhất là các vũ trường được đầu tư hoành tráng về âm thanh và ánh sáng, sau nữa là bar dạng sang chảnh, bar-lounge sang nhẹ nhàng, bar bình dân mở nhạc to, bar nho nhỏ ở phố cổ mà người ta hay gọi là "bar Tây"...

Thời kỳ đầu ở Hà Nội khi văn hóa bar vẫn còn lác đác, những quán mở ra chủ yếu theo phong cách Tây và cũng chỉ có khách Tây là chính. Sự đơn giản, "hướng Tây" của những quán ấy lại chính là chuẩn mực của phong cách bar/pub truyền thống. Có thể vì thế mà đến bây giờ, sau hơn 10 năm, khi phong trào quán xá buổi đêm đã phong phú hơn rất nhiều, các quán bar thời trước vẫn có chỗ đứng riêng, với nhiều khách trung thành và không ngừng thu hút khách mới cả Tây lẫn ta. Có thể liệt kê ra những cái tên quen thuộc như Le Pub, Mao's Red Lounge, Half Man Half Noodle và Dragonfly. Trong đó Le Pub là cái tên dẫn đầu phong trào pub ở Hà Nội và là một trong những địa điểm tiên phong hình thành nên văn hóa bar/pub ở Việt Nam. Hiếm có một quán nào mà ngay từ khi ra đời đến nay giữ nguyên được phong cách của mình mà vẫn ngày càng đông khách như Le Pub. Đặc biệt, cũng không nhiều quán chiếm được lòng yêu mến của cả khách nước ngoài và khách Việt như Le Pub đã làm được. Đến với Le Pub, ngoài niềm vui mà một bar/pub thông thường mang lại, khách ra về còn được mang theo chút tình cảm đáng mến từ con người và không khí bên trong quán. Bất kể đi đông người hay một mình, chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ buồn hay cô đơn khi ở Le Pub!

Ngoài Le pub, bạn có thể ghé qua sumo bbq vincom để ăn lót dạ, hay phở lý quốc sư cũng rất ổn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,286
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.047 seconds on machine '191'.