Over 16,529,929 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mang phong cách kiến trúc phương Tây sang trọng và đẳng cấp, Kingdom Beer Club mang lại cho bất cứ ai bước chân đến đây một cảm giác ấn tượng và mới mẻ. Tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Kingdom Beer Club thuộc hệ thống Kingdom đã trở thành một địa chỉ tụ họp lý tưởng và sôi động dành cho giới trẻ Sài Gòn


Quy mô rộng rãi, hoành tráng... kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led được đầu tư chất lượng cao, Kingdom Beer Club thực sự là một Beer Club mang phong cách lạ và đẳng cấp nếu như so sánh với rất nhiều các beer club tại Sài Gòn hiện nay.
Đến với Kingdom Beer Club, chắc chắn không ai không ấn tượng với lối bài trí sang trọng và khác biệt, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc phương Tây đương đại cùng chất liệu đá - gỗ chủ đạo, vừa gợi cảm giác mới mẻ, khác biệt, vữa giữ được những nét gần gũi, ấm cúng cần thiết của mô hình beer club.

 

 
 

Nhằm mục đích luôn tạo cho khách hàng cảm giác thích thú, mới lạ, khiến họ phải trầm trồ thích thú vì những chi tiết trang trí "nho nhỏ" những "đắt giá" của mình, Kingdom Beer Club luôn có những góc riêng đặc biệt thú vị dành cho các vị khách thân yêu khám phá và tận hưởng. Từ bức tường đá với dòng nước chảy róc rách len qua những chậu cây xanh rì mát mắt, đến các bức tượng được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ,... thậm chí, nơi "trút bầu tâm sự" cũng được chăm chút kỹ càng, để các khách hàng luôn cảm nhận được sự tươi mới và thú vị.

 
 
 
 
 
Như đúng tên gọi của mình, Kingdom Beer Club là một vương quốc với đa dạng các chủng loại beer. Đến đây, các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình từ những loại beer thông dụng như Tiger, Heineken, Sapporo, Budweiser,… cho đến những dòng cao cấp như Chimay, Bitburger,… Còn nếu bạn muốn nhâm nhi ly cocktail thơm mát? Kingdom vẫn có thể làm hài lòng bạn bằng những món cocktails thượng hạng, được pha chế bởi đội ngũ bartender dày dặn kinh nghiệm. Thêm vào đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn và thân thiện cũng khiến Kingdom “ghi điểm” với các khách hàng và khiến họ quay trở lại nhiều lần hơn nữa.
 
 
 
 
Nếu như đã nhắc đến các loại beer đa dạng, thì chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn thơm ngon, hấp dẫn và độc đáo tại Kingdom Beer Club. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng nên luôn đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Món ăn ở đây không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, hấp dẫn mà mùi vị cũng khó cưỡng lại. Cùng điểm qua một vài món ngon mà bạn nên thử khi ghé qua đây nhé!
 
 
Tôm nướng muối ớt: tôm khá to, rất tươi, thấm đẫm vị ớt cay cộng thêm chút hương thơm của cà chua càng khiến cho món này được lòng các thực khách.
 
 
Giò heo chiên muối: lớp vỏ bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, béo. Món này rất thích hợp khi dùng kèm với beer đấy.
 
 
Ếch rang muối Hồng Kông: Vị mặn mặn, cay cay của muối hòa quyện cùng vị thơm ngọt của thịt ếch tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn khó quên.
 
 
Sườn cừu áp chảo khoai tây: đây là món đặc biệt ở Kingdom Beer Club mà bạn không nên bỏ qua. Sườn cừu được xử lý khá chuyên nghiệp nên không bị mùi khó chịu mà rất thơm và vừa miệng. Khoai tây ăn kèm bùi bùi, giòn tan..
 
Ngoài beer, Kingdom Beer Club cũng phục vụ một số loại cocktails thông dụng như:
 
 
Cocktail “On the floor”, Mojito và Beer trái cây.. ngon lạ, rất thích hợp với các bạn nữ
 
Đến đây, ngoài thưởng thức phong phú các loại beer cùng những món ăn ngon lạ, hấp dẫn... thì điểm “+” tạo nên sự khác biệt cho Kingdom Beer Club là các hoạt động giải trí, gameshow cực kỳ vui nhộn, mới lạ, hấp dẫn được tổ chức liên tục ... nổi bật là Gameshow “ Đấu Bia cùng Sao” đang thu hút được sự nhiệt tình hưởng ứng, tham gia của nhiều khách hàng đến với Kingdom Beer Club.
 
 
Ngoài ra với sự tham gia của MC, DVĐA Bình Minh kết hợp cùng Hệ thống Kingdom...Khách hàng đến với Kingdom Beer Club sẽ có dịp cùng gặp gỡ, giao lưu với anh và rất nhiều Ngôi sao đang được yêu thích hiện nay...
 
Diễn viên – người mẫu Bình Minh tại Kingdom Beer Club
Giá trung bình từ 130.000 đến 190.000
 
Nguồn: Zing Blog

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0512 seconds on machine '193'.