Over 16,508,960 people are on fubar.
What are you waiting for?

Quán Phiêu Acoustic Cafe - 343/6 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
 
Không gian lý tưởng để thưởng thức âm nhạc, gặp gỡ bạn bè.
Menu thức uống đa dạng, phục vụ nhanh nhẹn chu đáo.
Quán có decor đẹp, độc đáo với những đồ vật trang trí hết sức bắt mắt.
 
 
Khi bước vào không gian thanh cảm mộc mạc, đơn giản nhưng sâu sắc. Các cửa hàng được trang trí với các vật phẩm độc đáo rất bắt mắt.  cà phê acoustic Ghế sofa gỗ mộc mạc trải dài nhẹ nhàng, tạo cảm xúc là nổi, ấm áp. Hai sofa màu vàng ấm áp và ánh sáng khuếch tán vào nhau, dạo chơi đầy thi vị xung quanh mắt lãng mạn của đôi lứa yêu nhau. Xa xa trên tường là những phím đàn cùng cách điệu chữ "acoustic phiêu lưu" bằng gỗ hết sức đơn giản và yêu thương.
 
Mỗi buổi tối ở quán bar thường xuyên có chương trình giao lưu âm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng hay các buổi giao lưu âm nhạc giữa các khách hàng đạt Coupon Acoustic Cafe.
Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống bar: máy pha cà phê ủ màu đen, cafe đen đá, đá cà phê nâu, trà, sinh tố, kem, ... đều là những hương vị độc đáo, với công thức nấu ăn ngon đặc trưng biến riêng của nhà hàng.
 
Thực đơn đa dạng với các thức uống, phục vụ chu đáo, mạo hiểm không gian thông thoáng Acoustic Cafe là nơi hoàn hảo cho bạn, với bạn bè và thưởng thức đồ uống ngon và thưởng thức những giai điệu âm nhạc sau những giờ làm việc.
 
Uống cà phê được xem như là một nét văn hóa của nhiều người, để có được những phút giây thư giãn thoải mái bên người thân, bạn bè. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phần đông giới trẻ hiện nay, quán Phiêu Acoustic Cafe ra đời như một nét chấm phá độc đáo trong vô vàn địa chỉ cà phê quen thuộc từ bình dân đến sang trọng.
Quán Phiêu Acoustic Cafe  nằm ngay ngã ba trong một con hẻm tĩnh lặng ngay sát dong kênh Nhiêu Lộc xanh mát Phiêu Acoustic Cafe thu mình dưới những giọt nắng tinh khôi ngày mùa.
 
Cafe Film 3D Box - 455 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Không gian đẹp.
Đồ uống ngon,giá cả hợp lý.
Nhân viên nhiệt tình.
 
( Cafe Film - 3D Box - Cafe Phim ) - Chào mừng bạn đến với Cafe Film 3D Box. Cafe Film 3D Box tọa lạc tại 455 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng giành cho những người yêu thích điện ảnh với những bộ phim bom tấn được cập nhật hàng ngày.
 
Đến với phim 3D Box Cafe bạn sẽ được thưởng thức những hình thức sử thi màn hình 150-inch và 50 inch với chất lượng hình ảnh sắc nét và tinh tế.  cafe 3d hà nội Hơn nữa âm thanh nổi 5.1 một cách sống động sẽ đưa bạn hòa mình vào cảnh quay, những cảnh hành động nghẹt thở, những khoảnh khắc lãng mạn và những khoảnh khắc cười.
3D Film Box Cafe mang đến một căn phòng ấm cúng và hiện đại với 10 máy chiếu có diện tích khác nhau. Phòng chiếu phim lớn được trang bị màn hình 150 inch, điều hòa 2 chiều, ghế sofa vải điểm gối sang trọng có sức chứa khoảng 25 người. Tiếp theo là 2 phòng vừa ra mắt bộ cho 1 nhóm 8-10 người, là một nơi tuyệt vời để trò chuyện với bạn bè, hoặc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật nhỏ. 3D Film Cafe Box sẽ giúp bạn trang trí và chuẩn bị cho bữa tiệc đầy màu sắc. Và đặc biệt, 3D Box Cafe Film chiếu phòng 6 dành cho 2 người, hứa hẹn sẽ cung cấp cho tình yêu của bạn một không gian riêng tư, lãng mạn, một điểm hẹn đặc biệt. 8 phòng chiếu nhỏ và vừa lạnh lắp đặt hệ thống tổng đài riêng biệt, thảm trơn, đệm và ôm đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất để thưởng thức phim 3D, HD hoành tráng với giá ưu đãi nhất.
Altico Cafe - Cafe Mèo - 14 Ngõ 202F Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
 
Một không gian rất thoải mái và dễ thương cho những người yêu âm nhạc, nghệ thuật.
Thực đơn phong phú Cafe, sinh tố, nước ép và fastfood.
Thường xuyên có chương trình ca nhạc Guitar, Piano.
Uống cà phê là thú vốn không bao giờ cũ, đây là niềm vui nhiều hơn khi chơi với mèo dễ thương, dễ thương. Hãy tìm những khoảnh khắc của tuổi thơ vô tội và "bồi bàn" bốn chân siêu dễ thương, cu te và thưởng thức một tách cà phê nóng thơm sau ngày lao động cực nhọc.
 
 
Buổi chiều lạnh, ngồi nhâm nhi một tách cà phê ấm áp đầu tiên, đọc 1 cuốn sách, 1 lap mèo con ôm trong lòng họ đã không được cả hai người tuyệt vời?  cafe mèo hà nội Đó là những cảm giác thú vị mà bất cứ ai từng đặt chân Altico Café.
Quan sở hữu một không gian nhỏ và ấm cúng. Mèo ở đây có nguồn gốc rất đa dạng, từ các nước Anh, Mỹ, Nga, Pháp, Ấn Độ, Việt Nam ... Chúng tôi đã được tất cả các thiết lập cho các tên cô gái khá hài hước, dễ thương. Tạm thời rời khỏi thành phố bận rộn để mở ra chơi với những sở thích thời thơ ấu, vuốt ve, âu yếm, vì vậy chúng tôi đi bộ hoặc say ngủ trên đùi của bạn là cảm giác của bạn khi bạn đến Altico Café.
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0766 seconds on machine '80'.