Over 16,541,502 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Nghe nói đến quán lẩu dê xin đừng e ngại đây là chốn ăn nhậu của các “đệ tử lưu linh”. Thật ra lẩu dê 420 được xây dựng theo phong cách một nhà hàng hiện đại, sạch sẽ, với ghế ngồi cao, phù hợp với các buổi sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè. Vị trí quán đẹp mắt thuận lợi, nằm ngay đầu hẻm ở khu trung tâm quận 3 với 4 tầng lầu, thiết kế theo không gian mở, thoáng mát.

Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của lẩu dê 420 với những nơi khác là khách được thưởng thức dê thật 100% vì chủ quán có trang trại nuôi dê ở Bình Thuận nên kiểm soát được chất lượng thịt. Thực đơn ở lẩu dê 420 rất phong phú gồm nhiều món ngon miệng mà trẻ em rất thích như cà ri dê, dê nướng, dê hấp gừng, dê tái chanh... Thịt dê ăn không ngán như thịt heo lại bổ và mát, bảo đảm dinh dưỡng cho các em thiếu nhi. Tất cả các món ăn đều được đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến công phu, tạo ra khẩu vị đặc trưng.

Trong thời gian qua, trên thị trường có nhiều loại rượu gây ngộ độc, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, vì thế chủ quán lẩu dê 420 quyết định giới thiệu một loại rượu trái cây độc đáo, được chế biến từ 20 loại trái cây tươi kết hợp với đậu nành, nước dừa tươi và men thuốc bắc, với quy trình chưng cất công phu, không dùng hóa chất và cồn, tạo mùi thơm đặc trưng. Sau khi hạ thổ 100 ngày, rượu được đưa vào sử dụng với hương vị thiên nhiên, không gây ngộ độc mà lại có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Liên hệ: Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ, Q.3 -TPHCM. ĐT: 9317733, đối diện siêu thị Minh Châu.

Sữa chua nếp cẩm

Chân gà nướng

Phở cuốn

Bánh đa cua

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,358
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1311 seconds on machine '191'.