Over 16,530,087 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Hana BBQ Hot Pot Buffet

Hana BBQ Hot Pot Buffet ra đời đã làm phong phú thêm nền ẩm thực Việt trong thời đại mới khi phong cách ẩm thực Á – Âu hòa quyện với nhau trong cùng một thương hiệu đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách Sài Gòn.

Khác với phong cách phục vụ và thưởng thức món ăn của những bữa tiệc Buffet quen thuộc, Hana Buffet phục vụ theo phong cách buffet gọi món với số lần không giới hạn, nhân viên phục vụ nhiệt tình tại bàn, sẽ thay bạn nướng các món ăn đúng cách và phục vụ bạn như thượng đế của mình.

Hệ thống bếp không khói và lượng than sạch không pha tạp chất ngoại nhập xứng đáng chất lượng 4****, không gian ấm cúng, sang trọng ngay cả bên trong nhà hàng đến không gian thoáng đãng trên sân thượng phù hợp với nhu cầu “ăn ngon – mặc đẹp” của mọi người trong thời đại mới.

Danh sách các món ăn tại Hana Buffet rất đa dạng và hấp dẫn từ các món tráng miệng lạ và ngon, nước chấm mang hương vị Nhật Bản và phong cách Hàn Quốc đậm đà, Salad, Mì Ý, Pizza đúng chất Phương Tây.

Thực đơn BBQ phong phú bao gồm hải sản quý hiếm, thịt bò Mỹ, các loại thịt, nấm, rau, củ thông thường qua bàn tay chế biến, tẩm ướp tài tình sẽ cho ra đời những món ăn đầy sáng tạo. Thế nhưng, bạn đừng quên các món Lẩu tại đây, thử 1 lần sẽ thấy, ngon không chê vào đâu được.

Hana BBQ Buffet với hai địa điểm đáp ứng nhu cầu thực khách khi tọa lạc tại trung tâm quận 1 góc ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ và tại An Khánh – Quận 2, sức chứa trên 100 khách mỗi lần sẽ phù hợp cho thực khách là tổ chức, nhóm bạn bè hoặc gia đình sum vầy các dịp cuối tuần.

Bên cạnh Hana buffet, bạn có thể thử các món ngon khác như spaghetti box hay món tráng miệng ngon như bánh crepe nữa nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,291
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.054 seconds on machine '189'.