Over 16,559,919 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi thiết kế phòng karaoke cần chú ý tới âm thanh khi thiết kế không phải thấy ồn ào mà làm cho bạn cảm thấy như bạn đang được hưởng thụ âm nhạc. Đó là lý do tại sao bạn có nhiều loa trong một hệ thống âm thanh: Mỗi loa trong một hệ thống âm thanh được gán âm thanh khác nhau.

Bất cứ khi nào có thể, sử dụng một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh từ một nhà sản xuất duy nhất. Chất lượng âm thanh của loa có thể khác nhau rất nhiều, thậm chí giữa các diễn giả từ các dòng khác nhau từ các nhà sản xuất.Luôn luôn cố gắng để có được loa được thiết kế để được sử dụng với nhau.

Nhận được lớn nhất và loa chất lượng tốt nhất ngân sách của bạn có thể đủ khả năng. Không tốn kém thiết kế phòng karaoke vip để dành riêng với hệ thống âm thanh chất lượng âm cần thiết để tạo lên đẳng cấp phòng hát.

Trong tường và trần nhà mô hình là tốt cho loa surround vì hầu hết các âm nhạc và gần như tất cả các cuộc đối thoại trong đến từ các loa trước, với các loa surround sử dụng chủ yếu cho các hiệu ứng âm thanh.

Hầu hết các hệ thống phòng karaoke là một trong hai kênh 5.1 hoặc 7.1. Năm diễn giả chính trong một hệ thống 5.1 là trái phía trước, trung tâm và bên phải (LCR) và hai loa surround lại. Các “0,1″ là loa siêu trầm, trong đó sản xuất âm bass sâu. Một hệ thống 7.1 bổ sung thêm hai loa surround phía sau.

Những gì chính xác là loa trầm và loa? Một tweeter là cho âm thanh tần số cao và loa trầm cho âm thanh là tần số thấp. Một tweeter dao động từ 200 đến 20.000 hertz, đó là giới hạn trên của người nghe.Tên đến từ tiếng ồn cao mà các loài chim thực hiện. Chất lượng tốt trong mái vòm loa nên được trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, vật liệu giảm chấn. Một loa trầm thường là hình nón lớn nhất bên trong loa.Loa siêu trầm nằm trong khoảng 10-120 Hz. Họ cũng cần được làm bằng vật liệu cứng nhưng nhẹ.

hien-dai-02a

Thành phần âm thanh thiết kế phòng karaoke

Khi thiết kế phòng karaoke của bạn, tránh sử dụng một căn phòng nơi các bức tường đều cùng độ dài. Đặt màn hình của bạn và loa trước vào một trong các bức tường hẹp để các loa lửa dọc theo bức tường dài của căn phòng.

Các loa surround back-nên được gắn trên các bức tường bên chỉ đứng sau vị trí nghe chính, vào khoảng 5-6 bàn chân khỏi sàn. Các loa phía sau vòm nên được gắn kết về hai bàn chân cách nhau trên bức tường phía sau của căn phòng và đặt ở độ cao tương tự như lại bao quanh.

Nói chung, loa rẽ âm thanh tốt nhất. Loa gắn trên tường là một thứ hai gần, trong khi tích hợp loa tường xếp hạng thứ ba. Chỉ sử dụng loa trần cho các kênh phía trước nếu bạn không có lựa chọn nào khác.

Hãy chắc chắn để treo lên loa của bạn trong giai đoạn, có nghĩa là bất cứ điều gì dây được gắn vào thiết bị đầu cuối màu đỏ ở người nhận phải được gắn liền với các thiết bị đầu cuối màu đỏ trên loa; cùng áp dụng cho các thiết bị đầu cuối đen. Nếu không, loa của bạn sẽ nghe mỏng và lan tỏa.

Trừ khi bạn có loa trước lớn với, trình điều khiển âm bass mạnh mẽ lớn, bạn sẽ cần ít nhất một loa siêu trầm để tạo ra âm bass thấp. Loa siêu trầm thường âm thanh tốt nhất khi được đặt trong một góc của căn phòng, nhưng thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy một vị trí tạo ra âm bass mạnh mẽ đó không phải là rumbly hoặc boomy.

Trong các phòng lớn hơn (ít nhất là 20 ‘x 14′), nó thường giúp để có thêm ít nhất một loa siêu trầm. Loa siêu trầm thứ hai thường âm thanh tốt nhất trong xa góc từ một trong những nơi đầu tiên các loa siêu trầm nằm. Thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy những vị trí tốt nhất.

Chạy cáp âm thanh

Cho chất lượng âm thanh tốt nhất, giữ cho cáp chạy càng ngắn càng tốt.

Sử dụng ít nhất 14-gauge dây loa. (Con số càng thấp, càng dày truyền hình cáp.) Đối với chạy 50 feet hoặc lâu hơn, sử dụng ít nhất cáp 12-đo.

Cáp với đầu nối kim loại tạo một kết nối an toàn hơn với loa hơn những người với đầu trần dây, kết quả là âm thanh tốt hơn. Hầu hết các loa rẻ tiền có thiết bị đầu cuối mùa xuân-clip, được thiết kế để được sử dụng với dây trần. Nhưng những clip mùa xuân sẽ chấp nhận các loại cáp kết nối với pin.

Nếu bạn có nhiều dây cáp chạy bên cạnh nhau từ thu của bạn để loa của bạn, xem xét việc mua một tay áo từ một công ty như Monster Cable để cung cấp cho họ một sự xuất hiện gọn gàng. Tay áo bó cáp với nhau, làm cho chúng dễ dàng hơn để định tuyến và quản lý.

Nếu bạn có kỹ năng nghề mộc cơ bản, xem xét chạy cáp phía sau ván chân tường và dưới ngưỡng cửa của bạn. (Hãy chắc chắn để sử dụng dây đánh giá cho trong tường sử dụng.) Hầu hết các cửa hàng nhà cung cấp điện và bán tấm tường cho ăn các loại cáp thông qua các ván chân tường. Thông tin lịch sự của Roberts Âm thanh và video

Xem các mẫu thiết kế phòng karaoke vip bên công ty chúng tôi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0542 seconds on machine '175'.