Over 16,545,022 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Ai đã từng chơi phỏm ăn “tiền” thì đều biết rằng để “ăn” được không phải là chuyện dễ dàng. Trong cuộc chơi sẽ không bao giờ có bất kỳ một sự nhân nhượng nào cả. mỗi người khi sẵn sàng tham gia vào “sân chơi” này đều phải chuẩn bị cho mình những “độc” chiêu để phòng thân.
Không ai dám khẳng định chiêu này là hay là dở, mỗi người chúng ta sẽ có những cách đánh, phương thức đánh khác nhau. Sau đây, tôi xin được giới thiệu một vài chiêu đơn giản được rút ra từ kinh nghiệm của các bậc tiền bối đi trước  cho mọi người tham khảo:
Người chơi trên cơ sở nhận định cấu hình bài của từng người, đặc biệt là tay dưới và cục diện bài đánh để mà đánh ra các lá bài cho tay dưới không thể ăn được. Đây là kỹ thuật phổ biến nhất khi chơi game nhằm mục đích làm đối phương không thể ăn được. Mặt khác còn để trách các hậu quả xấu như tránh bị ăn quân chốt. Tránh một người chơi khác được vòng có thể gửi bài của một người chơi nào đó nên tránh việc người đó bốc được quân bài có lợi đó mà Ù hay nhất điểm. vì mục tiêu toàn cuộc đôi khi ta còn có thể phải phá cạ để đánh. đôi khi chúng ta phải phá cạ thậm chí chấp nhận cháy bài để tránh việc ù của đối thủ .
Có thể nói tùy theo thế bài chúng ta sẽ áp dụng các “chiêu thức” biến hóa đi để đạt được những hiệu quả như mình mong muốn.Bạn có thể rèn luyện khả năng choi bai phom của mình với một số cao thủ giỏi và kinh nghiệm tại đây. Vì chỉ có chơi với người giỏi mình mới học hòi và có nhiều kinh nghiệm hơn . Nhất nhì ba chúc bạn thành công trên con đường bài thủ của mình
1. Nếu người chơi danh bai truc tuyen 1 đánh ra lá bài rác mà người kế tiếp là 2 ăn được lá bài của 1 đánh ra, 1 phải trả cho 2 một cược. Nếu vòng chơi là vòng cuối, 1 phải trả cho 2 bốn cược.
2. Nếu người chơi danh bai online 1 cho người kế tiếp 2 ăn ba lá bài, 2 sẽ ù, và 1 phải đền cho tất cả những người thua.
3. Nếu ván bài kết thúc với ù và ù này xãy ra trong vòng cuối, người cuối cùng ăn bài trong vòng cuối này (nếu có) sẽ đền và chung thay cho tất cả những người thua.
Với những giá trị mang tính nhân văn hàm chứa trong môn phỏm, tôi xin tha thiết đề nghị bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân cùng các cơ quan chức năng đưa bộ môn phỏm vào giảng dạy thay môn Giáo dục công dân hay Đạo đức ở cấp Phổ thông. Ở cấp Đại học và Cao đẳng, môn phỏm nên được đưa vào giảng dạy ở phần Đại cương với 5 học trình. Thi Cao học nên có môn phỏm thay cho môn Triết. Cần nghiên cứu để thi công chức bằng môn này.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0527 seconds on machine '6'.