Over 16,530,015 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện tại, ban quản trị đã và đang tiếp nhận rất nhiều trường hợp báo lừa đảo, hack, lỗi….nhưng đa phần đều xuất phát từ nguyên nhân thiếu cần thận cũng như thiếu cảnh giác từ phía các học viên. Chính vì thế, Teen Teen xin nêu ra một số điều sau đây để các học viên lưu ý và nắm kỹ nhằm bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho mình.
images-17-09-2013--16-49-13

+ Hiện tại có khá nhiều phiên bản giả mạo Teen Teen trên Google Play và Apps Store,Teen Teen xin nhấn mạnh một lần nữa, các học viên hãy download bộ cài chính thức của VTC Online theo hai đường Link dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Các lỗi phát sinh khi học viên sử dụng bộ cài khác sẽ không được hỗ trợ.

+ Thông tin của học viên không được chia sẻ cho bất cứ ai, đặc biệt lưu ý các GM hay AD fanpage không bao giờ được phép hỏi thông tin tài khoản của game thủ. Hiện tại có một số hình thức “dụ dỗ” để các học viên giao thông tin tài khoản phổ biến như sau:

* Đưa thông tin tài khoản để kẻ gian nạp thẻ X2 vàng
* Đưa thông tin tài khoản để kẻ gian Hack vàng giúp
* Nhắn tin SMS nhận giftcode

Trên đây là một số điều các học viên cần lưu ý. Ban quản trị xin nhấn mạnh một lần nữa là tất cả các bộ cài khác ngoài 2 bộ cài chính thức của VTC sẽ không nhận được sự hỗ trợ nên các học viên hết sức lưu ý.

Game teen teen thông báo !!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1307 seconds on machine '6'.