Over 16,531,940 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sau thể loại game bắn súng vô cùng HOT trong thời gian vừa qua đó là game teenteen phải không các bạn. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một game Gunny trên mobile do VTC phát hành đó là game Gun Mobile

game gun mobile

Gun mobile kế thừa những tính năng đặc sắc của game Gun huyền thoại trên PC và có thay đổi nhằm phù hợp hơn với các dòng smartphone. Khác với Mobi Army hay Teen Teen bạn phải ngắm góc, Gun mobile chỉ cần kéo thả, kiểu chơi đặc trưng của game mobile kinh điển của Rovio – Angry bird khiến người chơi có thể ngay lập tức làm quen, nhập cuộc và tỏa sáng.

Tải Game Gun Mobile

Cách 1: Tải Gun Mobile bằng cú pháp
Soạn Tin: 
Cách 2: Tự động nhận diện dòng máy
Link tải: Tại Đây
Cách 3: Lựa chọn và tải Gun Mobile trực tiếp
  • Tải gun mobile cho Android: gun-mobile.apk
  • Tải Gun Moblile Pack cho Android: gun-mobile-pack.apk
  • Tải gun mobile cho iPad/iPhone: gun-mobile.ipa
game gun mobile 2
 Game Gun Mobile
Nếu so sánh với Gunbound trên PC,  gMO  Gun Mobile cũng có những đặc điểm không hoàn toàn giống với cơ chế của các tựa game bắn súng tọa độ, đó là người chơi không cần tính sức gió và tính toán đường bay của đạn. Do vậy cơ chế gameplay có phần đơn giản hơn, dễ dàng hơn cho game thủ.
  game gun mobile 3
Về cách bắn, nếu như các game bắn súng tọa độ hiện nay không khác nhau về cách bắn là phải căn góc và lực kéo, cách chơi có phần không phù hợp với game mobile thì Gun Mobile chỉ cần kéo thả, kiểu chơi đặc trưng của game kinh điển Angry bird khiến người chơi có thể ngay lập tức làm quen, nhập cuộc và tỏa sáng.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0871 seconds on machine '54'.