Over 16,545,194 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Kính MÀN HÌNH iPHONE 5c , 5   
na ná như iPhone 5s , kính  của người tiền nhiệm iPhone 5c và iPhone 5 cũng là loại IPS LCD được làm ra theo công nghệ Retina của Apple có mật độ điểm ảnh 326 ppi. Chất lượng hình ảnh khá tốt nhưng so với iPhone 5s thì màn hình của iPhone 5c , 5 sáng hơn nhưng màu sắc và độ tương phản không cao bằng.

Nếu trong trường hợp bạn bị rơi vỡ kính  Iphone 4 , 4s , 5 , 5s , 6 , 6Plus hãy mang máy đến Istarmobile – với công nghệ ép kính tiên tiến bậc nhất Hà Nội bây giờ

kính  Iphone đã vỡ của bạn sẽ được thay mới hoàn toàn một cách chuyên nghiệp , không để lại dấu tích

service   thay mặt kính Iphone 4/4s , Iphone 5/5s , Iphone  6/ 6 Plus  chính hãng - lấy ngay với Công nghệ ép tự động chân không tại Istar:   200 Phố Vọng - Phương liệt - Thanh Xuân -Hà Nội 
thay mặt kính Iphone 4, 4s
thay mặt kính iphone 5 , 5s

thay mặt kính iphone 6, 6 Plus

Kính  Iphone 4 , 4s

Màn hình Retina Display sử dụng tấm nền kính  IPS nhờ vậy độ phân giải và mật độ điểm ảnh của màn hình iPhone 4 , 4s lên đến 326 ppi ( 960 × 640 px ). Kích cỡ của mỗi pixel là 78 micromet. Màu sắc trung thực , cho chất lượng hiển thị siêu đẹp ,  kích thước tuyệt trần cho một chiếc smartphone thứ bậc quốc tế. 

kính màn hình của iPhone 4 , 4s được làm bằng nhôm silicat. Đây chính là loại kính cường lực mà chúng ta chỉ bắt gặp trên kính chắn gió của tàu cao tốc hay máy bay chuyên cơ. Ví như so với plastic thường nhật thì lớp kính  nhôm silicat của iPhone 4 , 4s có độ cứng gấp vào khoảng 20 lần , khó gãy vỡkính  Iphone 4 vào khoảng 30 lần.

kính  Iphone 5 , 5s

iPhone 5s có màn hình retina kích cỡ 4 inch , độ phân giải HD 1.136 x 640 pixel được Foxcorn làm ra trực tiếp cho Apple vào năm 2013. Có xác xuất nóikính , màn hình iPhone 5s khá đẹp và chất lượng hiển thị cũng như màu sắc đẹp hơn nhiều so với màn hình iPhone 5c , 5 , 4s , 4. Theo các trang đánh giá nức danh trên thế giới như iMore , Gizdomo , ifixit ý là màn hình retina của iPhone 5s không được sửa đổi cho tiến bộ hơn nhiều và thiếu sức đột phá so với các dòng máy Android cao cấp có màn hình ,kính  Iphone 5s full HD - màn hình 2K.

Còn nữa ,kính  iPhone 5s không hẳn sự bền và khá dễ bị vỡ kính , bể , nứt hoặc trầy xước do va chạm hoặc rơi rớt.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0531 seconds on machine '180'.