Over 16,556,638 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Theo một bài toán xác suất đơn giản của Sicbo chúng ta có thể rút ra cách chơi thắng 100% như sau: Bạn hãy chọn cố định 1 cửa Tài hoặc Xỉu, VD bạn chọn Tài. Mỗi lần đặt Tài, chẳng hạn bạn đặt 100 đồng, nếu thắng sẽ tiếp tục đặt 100, nếu thua lại tăng tiền cược lên là gấp đôi. Lần này nếu thắng sẽ thu về thêm 100 đồng, giả sử bạn thua sẽ tiếp tục tăng tiền cược lên gấp đôi là 400 đồng. Cứ chơi như vậy chắc chắn bạn sẽ thắng cuộc. Tại sao ư? Giả sử tới lần thứ n bạn thắng thì tổng tiền bạn đã bỏ ra là:
– Tổng tiền bỏ ra: (1+2+4+…+2^n)*100
– Tổng tiền thắng về: (2*2^n)*100 = 2^(n+1)*100
Khi nắm bắt được 1 quy luật nào đó, hãy dũng cảm và quả quyết đặt cược không do dự.
Không nên hiếu thắng. Khi chiến thắng hãy dùng số tiền thắng đặt cược cho ván chơi tiếp theo. Nếu vợ ở cạnh thì hãy đem tiền đưa cho vợ. cách chơi bài baccarat Sicbo, mục đích chính là giải trí, chứ không phải dựa vào số tiền đó để phát tài.
Trên đây là những kĩ năng đặt cược cụ thể trong Sicbo. Mỗi người đều có cách chơi riêng của mình, cùng một phương thức đặt cược nhưng nếu chơi ở bàn này thì hiệu quả lại khác so với chơi ở bàn kia. Nguyên nhân chính là “tâm thái”! May mắn thực chất cũng là 1 yếu tố quan trọng trong Sicbo. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả vẫn là “tâm thái”!
Cách chơi Sicbo 
SicBo được chơi với 3 viên xí ngầu đặt trong lồng kính. Sau khi cược được đặt, nhân viên trực sẽ lắc xí ngầu. Tất cả những gì người cách chơi baccarat cần phải làm là dự đoán kết quả của những viên xí ngầu. Nếu kết quả không rõ ràng, ví dụ như không có mặt nào của viên xí ngầu được ngửa lên hoàn toàn hoặc các viên xí ngầu xếp chồng lên nhau, kết quả của ván cược sẽ bị hủy và các viên xí ngầu sẽ được lắc lại lần nữa. Nếu kết quả là Tam Bảo (3 mặt xí ngầu giống nhau), các cược đặt cho Lớn/Nhỏ, Chẵn/Lẻ sẽ thua.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0779 seconds on machine '205'.