Over 16,556,450 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Son dưỡng môi có màu được nhiều chị em yêu thích và sử dụng một cách thường xuyên. Đặc biệt hơn, đối với những màu sắc son mà bạn yêu thích lại không thể tìm thấy trên thị trường thì việc tự chế một thỏi son màu cho mình là việc quá dễ dàng và có được hiệu quả nhanh chóng lại có thể đảm bảo sức khỏe nhất rồi, Học cách làmson dưỡng môi có màu tại nhà chỉ sau vài phút qua bài viết dưới đây nhé.

 

Son dưỡng môi có màu

 

Được coi là thỏi son thần kỳ của nhiều cô nàng sành điệu, chúng không chỉ bảo vệ môi, giúp môi mềm mịn và hồng hào thì chúng còn có thể giúp bạn có được một vẻ đẹp tươi mới, tự tin và đầy sức sống.

 

Làm son dưỡng môi từ dầu dừa và sáp ong cùng với tinh dầu bạn yêu thích nhất

Làm son dưỡng môi từ dầu dừa và sáp ong cùng với tinh dầu bạn yêu thích nhất

 

Có rất nhiều cách làm son dưỡng có màu mà bạn chưa biết. Hãy tham khảo thông qua vài công thức dưới đây nha. Chỉ cần vài nguyên liệu cực đơn giản và gần gũi cộng thêm sự khéo léo một chút là bạn đã có được thành quả đáng ngưỡng mộ rồi,

Bạn có thể sử dụng sản phẩm bạn vừa làm ra bằng cách thoa lên môi mỗi ngày để bảo vệ đôi môi của bạn một cách hoàn hảo nhất, tránh tình trạng khô môi, nẻ môi, và thâm môi như khi dùng những sản phẩm son môi không rõ nguồn gốc trên thị trường.


Tự làm son dưỡng có màu

 

Nguyên liệu:

 

Bạn cần chuẩn bị thật đơn giản, đó là bơ mỡ, sáp ong, tinh dầu dừa, vài giọt tinh dầu thơm bạn yêu thích là đủ để có được một công thức làm son cho mình rồi.

 

Cách làm:

 

Bước 1: Bạn chỉ cần đun chảy dầu dừa, bơ, sáp ong trong một chiếc nồi nhỏ cho đến khi sôi thì đun nhỏ lửa khoảng 3 phút.

Bước 2: Bắc xuống bếp để cho đến khi nguội thì nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bạn ưa thích vào là son của bạn đã có một mùi thơm quyến rũ rồi.

Bước 3: Việc son có màu rất đơn giản, bạn hãy cắt một chút son cũ bạn đang dùng ra rồi nghiền nhỏ, khuấy đều tay cho màu son được hòa trộn vào nhau để tạo ra son mới.

Bước 4: Đổ vào một chiếc hộp son cũ rồi chờ nguội hẳn là có thể có được sản phẩm son dưỡng môi có màudùng luôn rồi.

 

Thêm một chút son cũ để son handmade mới của bạn có màu dịu ngọt

Thêm một chút son cũ để son handmade mới của bạn có màu dịu ngọt

 

Đây chỉ là một công thức làm son dưỡng môi có màu đơn giản và tiện dụng nhất mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những công thức làm son handmade bằng những công thức và nguyên liệu khác để có thêm kinh nghiệm và lên màu đẹp hơn nhé. Bạn có thể tìm thêm những nguyên liệu khác ngoài dầu dừa như củ dền, ca cao, bơ shea…

 

Củ dền cũng là nguồn nguyên liệu thiên nhiên để bạn làm son dưỡng môi có màu

Củ dền cũng là nguồn nguyên liệu thiên nhiên để bạn làm son dưỡng môi có màu

 

Son dưỡng môi Skinfood

 

Son dưỡng môi Skinfood cũng là loại son dưỡng mà nhiều chị em phụ nữ sử dụng bởi chất lượng và công dung hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho đôi môi. Những cảm giác về đôi môi khô nứt nẻ sẽ không còn, thâm sạm cho quá nhiều chì cũng sẽ không diễn ra trên đôi môi quả bạn như khi dùng những loại son khác.

Một đôi môi mềm mịn, hồng hào, căng tràn đầy sức sống sẽ đến với bạn khi bạn sử dụng son dưỡng môiSkinfoodBởi sản phẩm dược sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới cùng với những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện, tốt với sức khỏe con người như cà chua, lô hội, tinh chất lúa mạch, đào, mật ong....

 

Tự tin tỏa sang cùng đôi môi đẹp rạng ngời

Tự tin tỏa sang cùng đôi môi đẹp rạng ngời

 

Hãy luôn là một cô nàng xinh đẹp và tỏa sáng nhất với đôi môi hồng hào, căng tròn, mịn màng và ẩm mượt nhất để có thể tự tin khoe nét cá tính và vẻ đẹp tự nhiên của mình. Bằng cách hãy tự làm son dưỡng môi có màu hoặc sử dụng son dưỡng môi Skinfood.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0519 seconds on machine '205'.