Over 16,556,329 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Cảm ởn bạn đã đánh giá

Để có được một làn da mịn màng, trắng hồng và không có mụn thì việc dưỡng da và chăm sóc da thường xuyên là hết sức cần thiết. Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm dưỡng da thiết yếu mà mỗi chị em nên có. Nước hoa hồng Laneige là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng, tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn không biếtnước hoa hồng Laneiege có tốt không? Vì thế trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Nước hoa hồng Laneige

 

Mỹ phẩm Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm Laneige được phụ nữ ở nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam rất yêu thích sử dụng.

Cũng như các nhãn hàng mỹ phẩm khác, Laneige cũng có rất nhiều dòng sản phẩm với những tính năng làm đẹp và dưỡng da khác nhau. Trong số đó, nước hoa hồng Laneige là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng này.

 

Sử dụng nước hoa hồng Laneige giúp dưỡng da hiệu quả

Sử dụng nước hoa hồng Laneige giúp dưỡng da hiệu quả

 

Nước hoa hồng Laneige thường có thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, vừa an toàn lại vừa tốt cho da. Sử dụng nước hoa hồng không những giúp làm se khít lỗ chân lông mà còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, dưỡng da và chăm sóc da hiệu quả.

 

Một số sản phẩm nước hoa hồng Laneige đang được ưa chuộng hiện nay

 

Nước hoa hồng White Plus Renew Skin Refiner

Nước hoa hồng White Plus Renew Skin Refiner

 

  • White Plus Renew Skin Refiner là sản phẩm nước cân bằng, dưỡng trắng da của thương hiệu cao cấp Laneige. White Plus Renew Skin Refiner có thành phần dưỡng chất được lấy từ mía và từ dầu thực vật giúp da hấp thụ được đầy đủ các chất một cách nhanh chóng. Nước hoa hồng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da giúp loại bỏ triệt để các chất bụi bẩn, các tạp chất, bã nhờn; se khít lỗ chân lông; làm mờ những vùng da bị thâm, bị nám và thúc đẩy quá trình thẩm thấu chất dinh dưỡng ở các sản phẩm dưỡng da tiếp theo để hiệu quả của các sản phẩm đạt được tối đa.

Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Sensitive

Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Sensitive

 

  • Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Sensitive là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Laneige dành riêng cho những bạn da nhạy cảm. Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Sensitive bao gồm những thành phần được chiết xuất từ cám gạo giúp da luôn mượt mà, tươi sáng. Ngoài ra, muối khoáng cùng các loại protein, glucid cung cấp cho sản phẩm lượng chất béo phù hợp, cần thiết với da để làn da được mịn màng, khỏe mạnh.

 

Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Light

Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Light

 

  • Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner Light của Laneige là một sản phẩm vượt trội với những tính năng phù hợp cho việc chăm sóc những làn da dầu. Sản phẩm này giúp cung cấp nước và các dưỡng chất cần thiết để kiểm soát quá trình tiết dầu và bã nhờn, làm sạch da, hạn chế các vấn đề về mụn; giúp người dùng có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng, không tì vết.

Ngoài các sản phẩm trên, Laneige còn có rất nhiều các sản phẩm nước hoa hồng khác với những tính năng dưỡng da hết sức hiệu quả và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, rất tốt và an toàn khi sử dụng.

>> Xem thêm : Mỹ phẩm BB cream hàn quốc nào tốt?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0794 seconds on machine '51'.