Over 16,544,649 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817
Bí Quyết Làm Đẹp Tự Nhiên "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Câu ví von bất hủ này là minh chứng để diễn tả vẻ đẹp một giai nhân dường như không thể thiếu hay bỏ sót vẻ đẹp của "đôi mắt". Hàng mi giúp đôi mắt to tròn và xinh đẹp hơn. Vì thế, hàng mi dài cong vút đầy mơ màng luôn là mong ước của rất nhiều phái đẹp. Thông thường, đối với những quý cô không may mắn sở hữu hàng mi ngắn và mỏng thì các phương pháp "nhân tạo" như đeo mi giả hay nối mi luôn là biện pháp "cứu cánh" hữu hiệu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian, cả 2 phương pháp này này đều lần lượt bộc lộ những khuyết điểm không đáng có như làm ngứa hay rụng mi thật, khiến không ít quý cô hốt hoảng.
Tin vui dành cho quý cô là lông mi cũng giống như tóc, nếu được chăm sóc đều đặn và đúng cách, nó vẫn có thể dày và dài lên trông thấy. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay những cách làm lông mi mọc dài mà đơn giản ngay sau đây!
 
Massage mí mắt - Cách làm lông mi mọc dài:
Da quanh mắt rất mềm mại và mỏng, mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt, đồng thời vùng quanh mắt luôn tạo tác động trực tiếp và liên tục của các cơ mắt qua những lần chớp mắt, nháy mắt và đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên những nếp nhăn.
Massage mí mắt không những giúp loại bỏ các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt và đây cũng là một cách đơn giản hơn để hỗ trợ kích thích lông mi nhanh dài.Điều này có thể làm tăng lưu lượng máu và kích thích tăng trưởng lông mi. Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện, ít tốn thời gian mà hiệu quả tác dụng lâu dài và vững bền, là cách hỗ trợ tốt cho các phương pháp khác.
Sử dụng bàn tay sạch sẽ, nhẹ nhàng dùng ngón tay để massage khu vực dọc theo bờ mi.
Cắt tỉa cũng là cách làm lông mi mọc dài
Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của mi. Từ xa xưa, các mẹ chúng mình thường áp dụng mẹo nhỏ là cắt tỉa lông mi để kích thích cho “nàng ấy” dài và dày hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì và chờ đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Bí quyết này vẫn có thể áp dụng nhưng cái gì quá cũng là không tốt. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ lông mi thôi chứ không phải là cắt trụi đâu nhé!
Sử dụng vitamin E
Nguyên liệu: Dầu hoặc viên nang vitamin E, Lọ nhỏ, Bông gạc.
Cách làm: Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu.
Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Dầu dừa giúp lông mi dài và cong
Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.
Cách bôi dầu dừa để làm dài lông mi
Chuẩn bị:
- Dầu dừa tinh khiết
- Tăm bông
Thực hiện:
- Dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày.
Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi liên tục trong vòng 10 ngày, sẽ thấy hiệu quả tức thì. Sau đó, bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.
Dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Nếu lần đầu bị dính vào mắt, bạn nên rút kinh nghiệm lần sau dùng ít dầu dừa hơn là được.

Kích thích lông mi mọc bằng trà xan

Trong trà xanh có chứa rất nhiều flavonoid - chất có tác dụng trong việc đẩy nhanh sự phát triển của lông mi. Bạn chỉ việc nhúng 1 miếng bông vào nước trà xanh đặc và chấm đều lên mi. Tinh chất trong nước trà xanh giúp lông mi nhanh chóng mọc dài và dày dặn lên trông thấy.
Mẹo siêu đơn giản với chanh
Chỉ cần thấm một chút nước cốt chanh vào miếng bông gòn rồi vuốt nhẹ bông lên hàng mi của chúng mình, để khoảng 5 phút rồi rửa bằng nước mát là xong rồi. Cách làm này sẽ kích thích lông mi của bạn mọc nhiều hơn và sẫm màu hơn đấy! Tuy nhiên, các ấy phải cực kỳ cẩn thận khi sử dụng anh bạn này vì nếu để rơi nước chanh vào mắt, nó sẽ làm mắt bị ngứa và rát lắm.
Và sau khi tham khảo một vài cách làm lông mi dài ở trên chắc hẳn bây giờ các bạn có thêm sự hiểu biết để thực hiện đúng cách.
Cách làm lông mi dài bằng thuoc moc mi

 

Sản phẩm mọc mi Halash với các thành phần tự nhiên hiệu quả, an toàn. Là sản phẩm cần thiết trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2-4 tuần sử dụng. Halash cung cấp các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất từ cây cọ lùn, tinh chất từ rể nhân sâm, tinh chất từ lá cây trà, swertia japonica extract (một loại thảo dược ở Nhật), protein từ lúa mạch ... sẽ :

* Làm cho mi của bạn dài hơn, dày hơn và đen hơn
* Tăng cường điều kiện dưỡng mi làm lông mi cứng và chắc.
* Cải thiện tình trạng rụng mi mắt khi mắc phải.
* Tăng số lượng lông mi của bạn để phát triển một cách tối đa
* Cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển của lộng mi.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0531 seconds on machine '194'.