Over 16,536,642 people are on fubar.
What are you waiting for?

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 Novaland
CHUẨN BỊ MỞ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2 NOVALAND
Sau thành công của khá nhiều dự án đang triển khai, tập đoàn bất động sản Novaland tiếp tục triển khai xây dựng thêm những dự án mới có vị trí trọng địa và rất tiềm năng.


Một trong những dự án sắp được giới thiệu ra thị trường là dự án căn hộ The Sun Avenue, dự án xây dựng với quỹ đất xây dựng lên đến 7 hecta, 8 tháp căn hộ và dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường hơn 3000 căn hộ.


TỔNG QUAN DỰ ÁN





Với quy mô lên đến 8 tháp và cung cấp hơn 3000 căn hộ, đây cũng có thể đuơc đánh giá là dự án có quy mô lớn hàng đầu tại quận 2.


Với sự thành công của nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM, Novaland đang dần khẳng định được tên tuổi của mình với những dự án tập trung vào phân khúc căn hộ cao cấp. Với những nhà thầu xây dựng uy tín, thiết kế căn hộ khoa học, dự án luôn đạt đến một sự hoàn hào đáng kể và luôn bàn giao nhà đúng hoặc trước tiến độ.


Vị trí dự án





Vị trí dự án căn hộ The Sun Avenue nằm ngay tại vị trí rất trắc địa, gần ngã tư Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ, với vị trí này, khoảng cách đến trung tâm quận 1 là rất ngắn và rất thuận tiện. Có thể nói, khu vực quận 2 nằm bên đại lộ Mai Chí Thọ đang dần chiếm ưu thế hơn so với bên khu vực An Phú An Khánh và Thảo Điền khi mà nhiều dự án lớn tập trung bên khu vực này, có thể kể đến 1 dự án rất lớn là khu đô thị Thủ Thiêm, với nhiều dự án giao thông lớn đi kèm như cầu Thủ THiêm 2, cầu bắc qua quận 7, quận 4, Bình Thạnh,…


Với những thuận lợi về khoảng cách so với quận 1 kèm với những dự án lớn kế cận, quận 2 và đặc biệt là khu vực bên đường đại lộ Mai Chí Thọ đang là mảnh đất vàng cho những ai mong muốn an cư, định hướng lâu dài và những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư dài hạn.
Nguồn: Căn hộ The Sun Avenue quận 2 Novaland Trang Chủ Đầu Tư

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0649 seconds on machine '180'.