Over 16,514,124 people are on fubar.
What are you waiting for?

Căn hộ Lexington Residence Quận 2 hiện đang là căn hộ có sức thu hút cực lớn ở phân khúc cao cấp tại quận 2.   Căn hộ Lexington Residence liên tục nhận được những phản hồi khá tốt của khách hàng cũng như các chuyên gia.

Với sự quy hoạch tổng thể và đồng bộ tại khu Cityhouse cùng vị trí đắc địa đã mang lại cơ hội rất lớn cho tất cả các khách hàng có nhu cầu an cư đầu tư khi  sở hữu Căn hộ Lexington tại Quận 2.


CLICK NGAY VÀO CĂN HỘ LEXINGTON ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN

căn hộ lexington quận 2
Căn hộ Lexington Residence Quận 2



Căn hộ Lexington Residence tọa lạc vị trí vàng Quận 2

Theo qui hoạch tổng thể của Quận 2, khu đô thị City Horse sẽ là biểu tượng cho sự hiện đại và phát triển của Quận 2. Khu đô thị City Horse tập trung nhiều căn hộ cao cấp bậc nhất HCM như Estella, Imperial, Cantavil hay mới đây là căn hộ Lexington mà bạn đang tìm hiểu.

Căn hộ Lexington Residence chẵng những nằm trong khu đô thị City Horse mà còn nằm mặt tiền của tuyến đường Đại Lộ Võ Văn Kiệt rộng 120m.

vị trí căn hộ lexington
Vị trí căn hộ Lexington Quận 2

Cư dân tại dự án căn hộ Lexington sẽ có thể di chuyển đi các quận cực kì nhanh chóng qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và khang trang. Bạn chỉ tốn đúng 3 phút để đi đến được Q1 qua hầm Thủ Thiêm , hay cũng chỉ mất đúng 5-10 phút để có thể đến được Q7,Q9,Bình Thạnh...

Ngoài ra,căn hộ Lexington Residence còn tọa lạc bên cạnh trung tâm hành chính mới của HCM đang được cải tạo và xây dựng.

Chính nhờ địa thế đắc địa mà các dự án căn hộ tại khu vực này có tiềm năng rất lớn về tăng giá hay có thể khai thác kinh doanh cho thuê. Thật vậy , căn hộ Lexington thật sự là 1 căn hộ có vị trí vàng hiện tại và cả tương lai.

Căn hộ Lexington Quận 2 hoàn hảo cho 1 cuộc sống cao cấp

Căn hộ Lexington có qui mô gồm 3 block cao 25 tầng với đầy đủ các tiện ích cao cấp như : Hồ bơi , coffee , nhà hàng , SPA , phòng tập Gym , khu vui chơi giải trí ...

Đặc biệt , căn hộ Lexington Residence còn có môi trường sống cực tốt nhờ khu công viên rộng tới 8000m2 và hồ bơi tràn rộng 600 m2 tạo không khí trong lành cho căn hộ.

Bên cạnh đó , căn hộ Lexington Residence Quận 2 tọa lạc khu vực hiện đại bậc nhất quận 2,nên cư dân tại Lexington còn được hưởng các tiện ích cân thiết khác như siêu thị Metro , rạp chiếu phim Parkson , phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ , các trường học quốc tế đều nằm trong bán kính 1km.

Căn hộ Lexington với thiết kế sang trọng và đa dạng diện tích

Với giá trung bình của các căn hộ tại khu đô thị City Horse là từ 2ty8/căn thì sự ra đời của căn hộ Lexington Quận 2 với giá 1ty2/căn thật sự là 1 cú sốc với thị trường.

Với diện tích đa dạng từ 48,5m2 - 101,5m2 ,căn hộ Lexington đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng với lượng tài chính vừa phải. Giá cạnh tranh là điều mà ta có thể cảm nhận chắc chắn khi tìm hiểu về căn hộ Lexington Residence.

căn hộ lexington 48,5m

căn hộ lexington 71m

căn hộ lexington 72,5m

căn hộ lexington 73m

căn hộ lexington 82m

căn hộ lexington 97m

căn hộ lexington 100,5m
căn hộ lexington 101,5m
Thiết kế các loại căn hộ Lexington



Căn hộ Lexington cạnh tranh và thu hút nhờ thương hiệu Novaland

Novaland là 1 thương hiệu phát triển căn hộ đã được khách hàng đón nhận trong nhiều năm qua . Thương hiệu của Nova là thành quả của 1 quá trình phát triển lâu dài bền vững , luôn bàn giao đúng tiến độ , chất lượng công trình rất tốt và chính sách hậu mãi quản lí luôn được khách hàng ủng hộ.

Có thể điểm qua 1 số dự án tiêu biểu của NovaLand được khách hàng quan tâm như căn hộ Sunrise City 1-2 , căn hộ Tropic Garden Thảo Điền - Quận 2 , dự án The Prince Nam Kỳ Khởi Nghĩa .



CLICK NGAY TẠI CĂN HỘ LEXINGTON ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ T
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3884 seconds on machine '54'.