Over 16,551,618 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và mỹ phẩm của nhãn hàng này hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá kem nền BB Cream Laneige chính hãng là bao nhiêu, vì thế trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

 

BB Cream Laneige

 

Cũng giống như các thương hiệu mỹ phẩm khác, mỹ phẩm Laneige cũng rất phong phú và đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại. Riêng dòng sản phẩm BB Cream của nhãn hàng này cũng gồm có rất nhiều loại BB Cream với những tính năng nổi trội và giá cả khác nhau.

 

giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo như ý

giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo như ý

 

Điểm chung của tất cả các sản phẩm Bb cream của Laneige đó là có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, có độ che phủ và độ bám tốt, giúp tạo được một lớp nền mịn mỏng một cách hết sức tự nhiên. Hơn nữa, các thành phần có trong các sản phẩm BB cream Laneige đều rất an toàn và tốt cho da, không hề có tác dụng phụ do vậy mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Giá kem nền BB Cream

 

Mỗi sản phẩm BB Cream lại có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào thành phần chiết xuất cũng như đặc tính riêng của sản phẩm. Để quý khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm thích hợp nhất với mức giá hợp lí, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một vài sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay:

 

Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++

Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++

 

  • Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++ giúp tạo một lớp nền có độ che phủ tốt, giúp cân bằng màu sắc trên da, cung cấp độ ẩm dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng thì còn có tác dụng chống nắng bảo vệ da rất hữu hiệu. Chỉ sống chống nắng tương đối cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động có hại từ tia UV. Giá của sản phẩm là 720.000 đồng

 

Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++

Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++

 

  • Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++. Kem BB sẽ được chứa trong miếng nệm mút đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế sử dụng công nghệ bơm không khí, chỉ cần bạn chạm nhẹ tay vào, lớp không khí mát tràn ra từ tấm nệm mút mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát, sảng khoái cho da. Cấu tạo của miếng nệm mút cũng giúp chỉ lấy ra một lượng kem nền mỏng, thật vừa phải để mang lại lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da. Giá của sản phẩm là 930.000 đồng

 

Kem nền trang điểm BB Cushion kiểm soát dầu

Kem nền trang điểm BB Cushion kiểm soát dầu

 

  •  Kem nền trang điểm BB Cushion kiểm soát dầu còn có tác dụng kiểm soát nhờn một cách hiệu quả. Với chiết xuất từ vỏ cây xoan và một chuỗi các acid amin khác nhau kết hợp cùng công nghệ kiểm soát nhờn tiên tiến giúp cho sản phẩm có khả năng giữ cho lớp nền được giữ trên da lâu hơn và luôn giữ cho da được thoáng sạch. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người có làn da dầu và còn có rất nhiều màu sắc giúp chị em có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Giá kem làm trắng da của Laniege chính hãng tại Hà Nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0364 seconds on machine '193'.