Over 16,551,425 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Hiện nay các chị em phần lớn đều rất ưa chuộng sử dụng BB Cream vì những tính năng hết sức tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn không biết mỹ phẩm BB Cream Hàn Quốc nào tốt để sử dụng. Vì thế trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

 

BB Cream có tác dụng trang điểm hiệu quả

 

Từ khi ra đời BB Cream đã tạo nên một cơn sốt trang điểm đối với phụ nữ không chỉ ở các nước châu Á mà còn ở cả những nước châu Âu. BB Cream là một loại kem nền có tác dụng che phủ hết sức hiệu quả, hơn nữa lớp nền lại rất mỏng, nhẹ và hết sức tự nhiên.

 

kem BB Cream giúp tạo một lớp nền hoàn hảo

kem BB Cream giúp tạo một lớp nền hoàn hảo

 

Các chị em có thể chỉ cần sử dụng nguyên Bb Cream là cũng sẽ có được một lớp nền như ý mà không cần phải dùng thêm kem lót hay phấn nền. Đặc biệt, nếu muốn có một lớp trang điểm đậm hơn thì sau khi thoa Bb Cream các bạn cũng chỉ cần thoa thêm một lớp phấn mỏng là đã có được một lớp trang điểm hoàn hảo.

 

Kem BB cream Laneige

 

Mỹ phẩm Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc. Dòng BB Cream của Laneige là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi tính năng trang điểm, làm đẹp rất hiệu quả mà lại hết sức an toàn cho da, không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm BB Cream Laneige đang rất được ưa chuộng đó là:

 

Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++

Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++

 

  • Kem nền Snow BB Cream SPF 30 PA++ có thiết kế dạng kem sánh mịn thích hợp cho quá trình trang điểm.Ngoài tính năng giúp tạo một lớp nền có độ che phủ tốt, giúp cân bằng màu sắc trên da, cung cấp độ ẩm dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng thì còn có tác dụng chống nắng bảo vệ da rất hữu hiệu.

 

Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++

Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++

 

  • Kem BB Snow BB Soothing Cushion SPF 50+ PA+++ được chứa trong miếng nệm mút đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế sử dụng công nghệ bơm không khí, chỉ cần bạn chạm nhẹ tay vào, lớp không khí mát tràn ra từ tấm nệm mút mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát, sảng khoái cho da. Cấu tạo của miếng nệm mút cũng giúp chỉ lấy ra một lượng kem nền mỏng, thật vừa phải để mang lại lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da.

 

Kem nền trang điểm BB Cushion làm trắng da

Kem nền trang điểm BB Cushion làm trắng da

 

  • Kem nền trang điểm BB Cushion làm trắng da có tới 5 công dụng khác nhau đó là có khả năng giữ ẩm tốt giúp da luôn mịn màng, lớp phần mát dịu tạo cảm giác thư giãn, chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da an toàn hiệu quả, không thấm nước và che phủ da một cách tự nhiên. Giúp tạo một lớp nền hoàn hảo cho người sử dụng. Một lớp nền vừa mịn , mỏng, che phủ các khuyết điểm hết sức tự nhiên , có độ bám cao, giúp giữ ẩm và dưỡng da trắng hồng mịn màng không tì vết

 

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng kem nền Laniege

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0605 seconds on machine '175'.