Over 16,551,448 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Giá kem làm trắng da của Skinfood chính hãng tại Hà Nội

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau khiến cho làn da của các chị em thường không được trắng mịn như mong muốn. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đến với nhãn hàng mỹ phẩm Skinfood và tìm hiểu rõ hơn về kem dưỡng trắng da Skinfoodcũng như giá của sản phẩm này là như thế nào nhé.

 

Đôi nét về mỹ phẩm Skinfood và kem dưỡng trắng da Skinfood

 

Mỹ phẩm Skinfood Hàn Quốc là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm của nhãn hàng này được phụ nữ ở các nước châu Á trong đó có Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm của nhãn hàng rất phong phú và đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, hơn nữa lại có thành phần chiết xuất đều là từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên nên vừa có tác dụng làm đẹp da, dưỡng da hiệu quả lại vừa an toàn, không gây kích ứng khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da Skinfood là một dòng sản phẩm bán rất chạy của mỹ phẩm Skinfood. Các sản phẩm kem trắng da phần lớn đều nằm trong các bộ dưỡng có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Thành phần chiết xuất của kem dưỡng trắng Skinfood đều là từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, có chứa nhiều dưỡng chất có công dụng dưỡng trắng ra hiệu quả.

 

Giá kem làm trắng da của Skinfood chính hãng tại Hà Nội

 

Mỹ phẩm Skinfood thường có mức giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để giúp cho khách hàng có thể biết rõ hơn về giá cả cũng như thông tin của một số loại kem dưỡng trắng da Skinfood đang được ưa chuộng hiện nay thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm đang bán rất chạy tại địa chỉ số 69, ngõ 9, Hoàng Cầu, Hà Nội, một địa chỉ tin cậy chuyên bán mỹ phẩm Skinfood chính hãng.

Kem Dưỡng Trắng Cà Chua Premium Tomato Whitening Cream 

  • Kem Dưỡng Trắng Cà Chua Premium Tomato Whitening Cream được chiết xuất hoàn toàn từ cà chua trồng hữu cơ, đảm an toàn cho da, đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm. Với các dưỡng chất có trong cà chua sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn, dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong và đặc biệt còn giúp làm giảm sự hình thành của mụn rất tốt. Giá của sản phẩm này là khoảng 300.000 đồng.

 

Watery Berry Blending Cream Skinfood 

 

  • Watery Berry Blending Cream Skinfood là một trong những loại kem dưỡng 2 lớp với kết cấu mịn, được bao phủ bởi  lớp gel trong suốt tạo nên những ưu điểm vượt trội để chăm sóc da cách hoàn hảo. Với kết cấu mịn, 2 lớp dưỡng kem xốp được bao phủ lớp gel trong suốt có chứa rất nhiều thành phần chất Lingonberry, Cloudberry, và Arctic Raspberry giàu Axit Hyaluronic…giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn chặn quá tình lão hóa để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên với làn da mịn màng. Giá của sản phẩm này là 360.000 đồng

 

Kem Dưỡng Fresh Apple Cream

Kem Dưỡng Fresh Apple Cream 

 

  • Kem Dưỡng Fresh Apple Cream một trong những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng Skinfood với khả năng làm sạch da hiệu quả, ngăn chặn sự lão hóa da và dưỡng da trắng sáng mềm mịn. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn bào giờ hết, mụn giảm hẳn và các vết thâm cũng giảm đi rõ rệt, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Giá của sản phẩm khoảng 320.000 đồng

>> Xem thêm: giá kem nền BB Cream Skinfood chính hãng ở Hà Nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0381 seconds on machine '192'.