Over 16,541,978 people are on fubar.
What are you waiting for?

tuonghuan1982's blog: "She Loves"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/she-loves/b362739

Không còn cái cảnh mồ hôi nhễ nhại, ra đường phải che hết cái này đến cái kia, làm gì cũng khó chịu nữa, cuối cùng mùa thu cũng đã về mang theo bao nhiêu viễn cảnh tươi đẹp…mặc một chiếc váy xòe xếp ly dịu ngọt dạo phố dưới tiết trời thu còn gì tuyệt vời hơn.

Váy xếp ly đang là món đồ cực hot không chỉ đối với các quý cô khắp thế giới trong mùa Thu năm 2015.

Khi mùa thu sang, các quý cô nữ tính và chuộng phong cách cổ điển luôn coi váy xếp ly là lựa chọn số một. Váy xòe xếp ly là thiết kế tôn dáng cho các quý cô. Những chiếc váy xòe xếp ly có phần thân trên được cắt may và chít eo sát với người để lộ đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Phần chân váy được xếp ly phồng, làm tăng phần hông đồng thời tạo cảm giác phần eo nhỏ hơn. Ngoài ra, váy xòe xếp ly cách điệu giúp người mặc che đi khuyết điểm phần hông, tôn lên vóc dáng mảnh mai và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Váy xếp ly mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn kín đáo và mềm mại, duyên dáng vì vậy mà bạn có thể mặc đi dạo phố, đi biển và cũng có thể diện đi làm.

Hãy cùng khám phá một số mậu váy xòe xếp ly được rất nhiều giới trẻ yêu thích và chọn làm trang phục cho mùa thu này.

6223236723091444164.jpg

1. Váy xòe họa tiết

Đây là dạng váy ôm xòe được may bằng chất liệu vải có in những hoa văn, họa tiết với nhiều hình ảnh, màu sắc phong phú và đa dạng. Ngoài ra cách phối màu và từng đường nét họa tiết kết hợp với cách ráp, may và vị trí của chúng trên mẫu váy cũng mang lại một sự khác biệt mới mẻ cho người mặc.

Những chiếc váy họa tiết hầu như phù hợp với mọi dáng người và đặc biệt thích hợp với những cô bạn tròn người. Hãy chọn những chiếc váy ôm xòe có nhấn nhá ở phần eo với chi tiết đai lưng bản lớn hoặc khoác thêm một chiếc áo khoác blazer đen bên ngoài khi dạo phố vào những ngày Thu se lạnh.

2. Váy xòe xếp ly phồng

Váy xòe xếp ly phồng với những nếp xếp phồng như những gợn sóng đung đưa khi di chuyển trong những ngày chớm đông ảm đạm sẽ là một hình ảnh rất đáng yêu. Nhưng váy ôm xòe xếp ly phồng lại cực kỳ kén dáng và nó chỉ phù hợp với những cô bạn nhỏ người.

Váy ôm xòe được trang trí bằng hoa hay bèo đính dày trên thân váy cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Phần chân váy phồng với những đường xếp ly gợn sóng tròn sẽ tạo cảm giác lấp đầy thân hình mảnh mai.

3. Váy ôm xòe màu khối

Váy ôm xòe với phong cách color block là những chiếc váy đơn giản về chi tiết, phom dáng nhưng lại được ráp nối rất hài hòa từ những mảng màu khác nhau, đôi khi là đối nghịch nhau. Những kiểu váy ôm xòe này thường mang nét mạnh mẽ, khá cứng và chỉ phù hợp với những bạn có chiều cao vượt trội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3682 seconds on machine '80'.