Over 16,540,432 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoai Linh's blog: "hoailinh"

created on 01/12/2015  |  http://fubar.com/hoailinh/b361422

Như chúng ta đã biết, Yoga là một môn tập thể dục có lợi rất tốt cho sức khỏe và đã được rất nhiều người áp dụng. Không chỉ có vậy, Yoga còn giúp chị em phụ nữ giảm cân và có một vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo nhỏ gọn, săn chắc.

Thời gian đầu, việc tập Yoga khá vất vả, nhưng bạn sẽ cảm thấy hứng thu chỉ ngay sau một thời gian ngắn tập luyện vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

[​IMG]

Động tác đầu tiên: Quỳ hóp bụng.

Bạn quỳ gối như tư thế trong ảnh, sau đó hóp bụng lại. Ưu điểm mà bài tập này mang lại là nó tác động trực tiếp vào vùng bụng, giúp bạn dễ dàng giảm cân hơn, sau đó bạn có thể ngồi theo tư thế thiền, hít vào thật sâu, đồng thời hóp bụng lại, sau đó thở ra, các động tác hít thở đều đặt.

[​IMG]

Động tác thứ hai: Đứng tấn

Bạn đứng thẳng sau đó, một chân để thẳng chéo chân còn lại để vuông góc như trong hình, hai tay dang thẳng song song với chân, quay người nhìn sang bên cạnh. Động tác này cho vùng eo của bạn vận động một cách linh hoạt, Bạn cần mở đầu bằng động tác quỳ gối trên sàn, sau đó chống hai tay lên cao sao cho lưng và bụng song song với mặt đất, tiếp đó hít vào một hơi rồi thở ra. Việc kết hợp hóp sâu bụng và giữ nguyên vài giây, sau đó trở lại tư thế ban đầu là vừa đủ để giảm cân

[​IMG]

Hít thở sâu:

Đây là một bài tập khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tốt và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần đứng thẳng, hay tai dạng chếch sang hai bên sườn, sau đó bạn kéo căng người lên và hít thật sâu, sau đó nhả hơi ra từ từ và lặp đi lặp lại.

[​IMG]

Gập người

Tư thế này thực hiện khó hơn một chút. Đầu tiên, bạn gập hai tay ra phía sau, dạng thẳng hai chân ra bằng vai, sau đó gập người xuống càng sâu càng tốt, lặp lại nhiều lần và đổi bên. Động tác này giúp bạn làm cho các cơ bụng trở nên săn chắc và giảm đáng kể lượng mỡ bụng.

Nằm ngửa bàn chân.

[​IMG]

Nằm ngửa, hai chân giơ lên và co lại, sau đó đặt hai tay lên hai mặt bàn chân, và đẩy chân lên, tay kéo căng.

Trên đây là một số những động tác cơ bản để giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể luyện tập kèm với sử dụng các sản phẩm giảm cân để đạt được hiệu quả tốt hơn và giảm được thời gian.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0752 seconds on machine '192'.