Over 16,537,080 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


Công việc của một người chơi poker chủ yếu nằm trong 2 bước: lựa chọn hand để chơi và sau đó là chơi chúng như thế nào ở các vòng cược. Ở bước thứ nhất, diễn ra tại vòng pre-flop, một người chơi chọn lọc sẽ chơi rất ít hand và tần suất bỏ bài rất cao, đơn giản vì họ chỉ chơi những lá bài tiềm năng/mạnh, trong khi đó cũng tại vòng này người chơi thoáng có xu hướng chơi một lượng hand nhiều hơn, thậm chí là với bất cứ hand nào họ gặp được. Ở bước thứ hai, một người chơi chủ động thường hay bet hoặc raise chứ hiếm khi thấy họ check hoặc call, ngược lại thì check và call chính là những biểu hiện chủ đạo của một người chơi choi danh bai truc tuyen tren mang thụ động.
Trong kinh doanh, một trong những quyết định quan trọng nhất mà doanh nhân hoặc giám đốc điều hành phải đưa ra chính là ngành nghề kinh doanh nào mình nên tham gia. Việc điều hành của bạn diễn ra hoàn hảo, thuận lợi như thế nào chẳng có ý nghĩa gì nếu ngành kinh doanh bạn chọn là sai lầm hoặc ngành đó có thị trường quá nhỏ.
Hãy tưởng tượng nếu bạn là một trong bảy nhà sản xuất găng tay thành công nhất. Bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả tốt nhất cho sản phẩm găng tay của mình – nhưng nếu thị trường không đủ lớn để tiêu thụ sản phẩm, thì bạn cũng chẳng bao giờ phát triển hơn được.
Hoặc, nếu bạn quyết định bắt đầu sự nghiệp kinh doanh cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ đầy kinh nghiệm như Wal-Mart bằng cách chơi danh bai truc tuyen tren mang cùng trò chơi với họ (như bán cùng sản phẩm ở mức giá thấp hơn), thì bạn sẽ có nguy cơ phá sản.
Ngược lại, có những ván bài bạn hoàn toàn không có cơ hội thắng. Kinh nghiệm đầu tiên là đừng bao giờ đấu với những kiểu bài được xếp vào hạng quá yếu. Thứ hai, bạn phải biết dừng lại đúng lúc và chấp nhận thua một khoảng “tối thiểu” có thể được(Nhiều khi nó lại là một khoản rất lớn). Ví dụ: Bạn có K ♠ và 1 Q ♠. Bạn cược thêm ngay từ đầu và có 3 người rút lui, còn 2 người theo. Flop ra 7 ♥, Q ♥ và 3 ♠.
Hiện giờ bạn đang có đôi mạnh nhất (Q-Q) và bạn cược thêm, hai người kia đều theo bạn. Lượt sau đó ra K ♥, bạn có đôi K và đôi Q, nhưng rất có thể có người đã có 5 con ♥ đồng chất (Flush). Bạn cược thêm, trong hai người kia một người theo, còn một người cược thêm một số tiền bằng số tiền trong pot. Đây là thời khắc quyết định đối với bạn, vì bạn đang bị kẹt. Lúc này là lúc nhìn lại cái giá phải trả nếu thua ván này, nó chiếm hơn phân nửa số tiền vốn của bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0607 seconds on machine '7'.