Over 16,534,142 people are on fubar.
What are you waiting for?

Y học đã chứng minh, bàn chân dày đặc các hệ thống đầu mút thần kinh, nó rất nhạy cảm với mọi tác động. Khi hai chân vận động không ngừng tác dộng vào đáy gan bàn chân, những tác động này tác động vào não, sinh ra các tác động điều tiết công năng của não, thông qua trung tâm thần kinh, sẽ điều tiết gián tiếp đến nội tạng, có ý nghĩa rất lớn đến sức khỏe con người.

 Sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể do đi lại nhiều hay vì đặc thù công việc bạn phải đi giày cao gót và đứng quá lâu, làn cho đôi chân trở nên mệt mỏi có thể bị đâu và tê buốt. Bạn nên dùng phương pháp ngâm chân với bồn ngâm chân giúp bạn không mỏi chân, tê, và đau buốt nữa. Trong khi đó da là cơ quan lớn nhất chúng ta có, sau một ngày đi lại, làm việc da trên đôi chân của chúng ta là phải chịu căng thẳng, giày cao gót, mụn nước, mồ hôi, điều kiện ngứa ….Bạn nên bớt chút thời gian để ngâm chân với các loại thảo dược hoặc tinh dầu oải hương… sẽ giúp đôi chân của bạn nhẹ nhàng để giảm bớt vô số các triệu chứng và tinh thần thoải mái hơn.

bồn ngâm chân

 

Quan trọng hơn, khi ngâm chân có thể là một phần tuyệt vời cho sức khỏe của chúng ta. Tạo cản giác thư giãn và yên tĩnh, đôi bàn chân dễ dàng để thưởng thức thảo dược và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn cũng như ít nhất là cải thiện tâm trạng của bạn.  Khi ngâm chân bằng bồn massage chân xong bạn nên massage nhẹ nhàng cho đôi chân của mình và dùng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp da chân bạn trở nên mềm mại hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể ngâm chân với hoa oải hương  hay cây kinh giới là sự lựa chọn hoàn hảo khi ngâm chân nhẹ nhàng. Hương thơm xông lên sẽ làm thơm mát đôi chân của bạn và các giác quan của bạn cùng một lúc. Thêm một chút muối vào nước ấm sẽ giúp bạn có một buổi ngâm chân thoải mái nhất.

Bạn cũng phải lựa chọn cho mình một loại dụng cụ ngâm chân tốt nhất, có thể là chậu bằng gỗ, nhựa… Tuy nhiên những năm gần đây thu nhập của người dân tăng lên người ta cũng biết đến các loại bồn ngâm chân giá rẻ cao cấp bằng điện có các chế độ massags, rung, sủi bọt, tự làm nóng nước, màn hiển thị bằng điện tử, rất tiện lợi , giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng.

Chi tiết liên hệ:

website: nguyenduongvn.com

Hotline: 0928.82.98.99

Hà nội: 18, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN.

HCM: 20/12 Đường số 2, Khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0526 seconds on machine '109'.