Over 16,528,188 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dùng lều xông hơi để xông hơi là dùng hơi nóng để làm đổ mồi hôi và đây cũng là một phương pháp điều trị bệnh. Tác động lớn xuất phát từ những thay đổi tuần hoàn gây ra khi cơ thể  tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nhịp tim có thể tăng trong một buổi xông hơi 10-20 phút. Chỉ trong vòng vài phút có sự gia tăng lưu lượng tim, tăng lưu lượng máu đến da do giãn mạch, và giảm lưu lượng máu đến các cơ quan nội tạng.

Vì thế tác động của xông hơi trong hoạt động thể thao cũng rất rõ rệt. Ở môi trường khí hậu nóng nó có tác dụng rất tốt cho cơ bắp bị mệt mỏi, làm giảm lượng axitlactic trong cơ. Dùng nhiệt để chữa bệnh là một phương pháp đơn giản, không tốn kém, giúp cho con người cảm giác thoải mái nhất khi xông hơi.

Xông hơi có vai trò loại bỏ các độc tố trên da với sức nóng của lều xông hơi tại nhà làm tăng tốc độ quá trình hóa học trong cơ thể, là một trong những cách đơn giản và thoải mái nhất để cơ thể thoát khỏi các độc tố tích tụ lâu ngày thoát ra ngày qua đường mồ hôi, các lỗ chân lông mở ra cho phép mồ hôi bài tiết các độc tố và tạp chất qua da, giúp thận và gan giải độc máu. 

6

 

Lều xông hơi tại nhà là một phương pháp điều trị sức khỏe toàn diện, giúp con người đào thải các tạp chất ra khỏi cơ thể bằng cách sử dụng nhiệt. Ngoài ra khi xông hơi bạn có thể xông mặt và hít hơi nóng đó và trong cơ thể bằng mũi sẽ làm tăng thân nhiệt và  cải thiện quá trình cảm lạnh thông thường cũng như có thể nhờ hơi nước sẽ tác dụng tích cực đối với các triệu chứng như viêm xoang, viêm phế quản .

Ngoài ra khi xông hơi bạn nên lưu ý bạn cần theo dõi cảm giác, mạch, nhịp thở. Nếu đang xông hơi xuất hiện các triệu chứng chóng mặt, đau ở vùng tim, tim đập nhanh thì phải rời khỏi lều xông hơi và cần phải chuyển ra một chỗ thoáng mát. Chóng nóng, đây là hậu quả của việc lạm dụng xông hơi thời gian dài quá hoặc là xông hơi nhiều lần trong ngày. Vì vậy bạ nên xông hơi tuần 2 lần và xông khoảng thời gian 20 phút là tốt nhất ( tùy vào phương pháp điều trị bệnh của từng người).

Nếu bạn muốn giảm cân  bằng liệu pháp xông hơi bạn nên kết hợp với thể dục trị liệu và xoa bóp là tốt nhất. Cách biện pháp không làm hại đến sức khỏe mà còn có thể giúp bạn trở nên cân đối.

Chúng tôi chuyên cung cấp lều xông hơi giá rẻ, hàng chính hãng bảo hành 24 tháng, uy tín

Chi tiết liên hệ:

Website: nguyenduongvn.com

Hotline: 0928.82.98.99

Hà nội: 18, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN.

HCM: 20/12 Đường số 2, Khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0695 seconds on machine '195'.