Over 16,544,005 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ha Nguyen's blog: "phụ tùng ô tô"

created on 03/23/2015  |  http://fubar.com/phu-tu-ng-t/b362350

Nếu bạn nghĩ rằng, bạn đang tận dụng tối đa chiếc xe của bạn bằng cách lái nó quanh năm với lốp xe dùng cho tất cả các mùa, bạn đang có những suy nghĩ sai lầm.Theo Phu tung oto Duy Tân Lốp xe mùa hè (còn gọi là lốp hiệu suất) cung cấp độ bám tuyệt vời trong thời tiết ấm áp và là sự lựa chọn tối ưu cho các lái xe trong thời tiết nóng.

Độ bám đường tốt

Chúng ta biết rằng lốp cao su chuyên dụng cho tuyết và băng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các trình điều khiển bởi vì nó cung cấp độ bám rất tốt trong nhiệt độ thấp. Những lốp xe mùa hè cũng làm nổi bật một tính năng tương tự trên việc cung cấp sức kéo lớn khi đi lại trong thời tiết nóng thường thấy vào ba mùa còn lại (mùa xuân, mùa hè và mùa thu).

” Lốp xe mùa hè cung cấp độ bám đường trong thời tiết khô và ẩm ướt tốt hơn so với lốp xe tất cả các mùa,” Mike Markoff đến từ bộ phận nâng cao hiệu suất lốp xe của Goodyear nói: “Chúng được thiết kế để tối đa hóa độ bám trong nhiệt độ ấm áp, do đó việc kinh doanh giảm đáng kể trong thời tiết lạnh.”

Markoff cũng chỉ ra rằng lốp xe sẽ đạt hiệu suất cao và tốt nhất cho cả ba mùa (mùa hè, mùa xuân và mùa thu) về độ bám đường. Nếu bạn đã có một bộ lốp xe mùa đông để đi lại trong tuyết và băng, sau đó bạn nên lựa chọn một chiếc lốp xe mùa hè để đi lại tốt nhất cho các mùa còn lại của năm. Cả mùa hè và mùa đông lốp xe có các cách tiếp cận khác nhau để chú trọng đến độ bám đường làm cho chúng trở thành lựa chọn tốt nhất.

Grip trong gen

Không giống như lốp xe mùa đông được thiết kế để có nếp và linh hoạt trong thời tiết lạnh, lốp xe mùa hè cần phải grippy và cứng để cung cấp đặc điểm xử lý tuyệt vời.

Gần đây, lốp hiệu suất hiện đại đã có thể đạt được các tính năng này bằng cách sử dụng các hóa chất khác nhau để tạo ra.

Dùng được cho nhiều loại xe

Đừng nghĩ rằng lốp xe hiệu suất thường dành riêng cho xe ô tô hiệu suất. Bất kỳ chiếc xe nào cũng có thể được hưởng lợi ích từ việc bổ sung thêm độ bám và làm cho người lái tự tin hơn khi điều khiển. Nhiều chiếc xe sang trọng thường được trang bị lốp xe hiệu suất trên dòng xe sedan của nó do khả năng xử lý tuyệt vời mà lốp xe mùa hè mang lại.

Vào mùa hè lốp xe cũng có hiệu quả ngăn chặn hydroplaning. Nhiều lốp xe đều có rãnh trên mặt lốp giúp đi lại dễ dàng hơn trong điều kiện ẩm ướt. Một rãnh trung tâm hoặc xương sống cũng rất phổ biến và giúp di tản nước nhanh hơn cải thiện hơn nữa điều khiển xe trong mùa mưa.

Tuy nhiên, lốp xe mùa hè vẫn còn một số hạn chế, đó là nó đều có bề mặt bị mài mòn nhanh hơn so với lốp xe tất cả các mùa. Điều đó có nghĩa bạn có thể sẽ phải thay thế chúng sớm hơn. Ngoài ra, nhiều lốp xe hiệu suất là không đối xứng, trong đó hạn chế khả năng tráo đổi lốp xe để tăng tuổi thọ cho lốp.

Mặc dù, vẫn còn một số hạn chế, nhưng nếu bạn đang lái xe trong đất nước thời tiết bốn mùa rõ rệt như Việt Nam, sau đó bạn nên chủ động mua một bộ lốp xe mùa hè và bộ lốp xe mùa đông cho chiếc xe của bạn để phù hợp với từng điều kiện thời tiết.

Với những thiết kế ưu việt của lốp xe mùa hè, bạn có thể nhận được xử lý và lực kéo tốt hơn trong thời tiết ấm so với lốp xe tất cả các mùa.

phụ tùng ô tô toyota

phụ tùng ô tô honda

phụ tùng ô tô audi

phụ tùng ô tô ford

phụ tùng ô tô kia

phụ tùng ô tô deawoo

phụ tùng ô tô Hyundai

Phụ tùng ô tô Mitsubishi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0544 seconds on machine '180'.