Over 16,537,623 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

An Nam Quán

Nằm trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1 là quán ăn Ân Nam mang phong cách ẩm thực đậm đà nắng gió miền Trung.

Từ trước đến nay trong ẩm thực ba miền, miền Trung luôn mang sắc thái ẩm thực đặc biệt. Bởi các loại nguyên liệu thường mang tính đặc thù, khó kiếm, cộng với cách chế biến có phần cầu kỳ khiến cho những ai muốn kinh doanh mặt hàng ăn uống gặp không ít khó khăn.

Mỗi không gian của quán được thể hiện theo từng phong cách riêng biệt không trùng lắp. Trên tường treo ảnh các nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Anh, siêu sao bóng đá David Beckham, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu và mới lạ thay vì treo những bức hội họa mà ít người có thể hiểu.

Phong cách riêng biệt cũng mang đến nhiều chọn lựa hơn cho thực khách về không gian yêu thích của bản thân. Bởi ngay cả các vật dụng như chén, đũa,… cũng được bài trí sao cho phù hợp với từng nơi. Nên nếu ít để ý hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên nếu ghé An Nam quán lần hai nhưng lại bắt gặp những vật dụng hoàn toàn mới lạ.

Nói là các món ăn miền Trung nhưng Ân Nam quán thực chất có rất nhiều lựa chọn cho thực khách. Đặc biệt nhất là các món ăn đã làm nên tên tuổi của quán như: gà lên mâm, chả cá Lã Vọng, tré trộn, hến xúc bánh tráng,…

Ngoài an nam quán, hiện nay làng nướng nam bộ cũng là một trong những nhà hàng được yêu thích ở Sài Gòn, còn ở Hà Nội thì có maison sen nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,332
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0771 seconds on machine '191'.