Over 16,529,984 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817

Bạn sẵn sàng bỏ ra hàng đống thời gian và chi phí vào dịch vụ nối dài mi được cung cấp tại các salon chuyên nghiệp. Sẽ tuyệt hơn rất nhiều, nếu bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản, dễ dàng, an toàn lại cực kỳ hiệu quả với 7 mẹo “nối mi” như sau đây:

1. Chải lông mi
Hơi kỳ lạ, tuy nhiên, việc chải thường xuyên sẽ giúp lông mi luôn được làm sạch và trong trạng thái khỏe mạnh. Dùng bàn chải nhỏ vuốt đều, nhẹ nhàng và liên tục trên lông mi trước khi bạn sử dụng mascara. Rất thần kỳ, lông mi sẽ mọc nhanh, dài và dày hơn rất nhiều nếu bạn thực hiện điều này hàng ngày.

Chải lông mi giúp mi dài đẹp

Chải lông mi giúp mi dài đẹp (Hình minh hoạ)


2. Dùng thuoc moc mi dài mi Revitalash
Sản phẩm thuoc moc mi Halash với các thành phần tự nhiên hiệu quả, an toàn. Là sản phẩm cần thiết trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2-4 tuần sử dụng. Halash cung cấp các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất từ cây cọ lùn, tinh chất từ rể nhân sâm, tinh chất từ lá cây trà, swertia japonica extract (một loại thảo dược ở Nhật), protein từ lúa mạch ... sẽ :

* Làm cho mi của bạn dài hơn, dày hơn và đen hơn
* Tăng cường điều kiện dưỡng mi làm lông mi cứng và chắc.
* Cải thiện tình trạng rụng mi mắt khi mắc phải.
* Tăng số lượng lông mi của bạn để phát triển một cách tối đa
* Cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển của lộng mi.
* Củng cố và làm trẻ hóa mi mắt

 

3. Kết hợp dầu ô liu

Cực đơn giản, bạn sẽ hài lòng với tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của dầu ô liu trên mi. Áp dụng chúng trên cả mí trên và dưới sau khi tẩy trang vào buổi tối. Vitamin và khoáng chất có trong loại dầu này giúp cải thiện tế bào cũ, đồng thời, kích thích các sợi mi mọc trong thời gian ngắn nhất.
Hình minh hoạ

4. Massage mí mắt

Lông mi dễ gãy, rụng và trở nên cụt ngủn nếu bạn có thói quen lau, vò và nháy mắt liên tục. Độ giòn sẽ bị phá vỡ khi bạn dùng các ngón tay tác động trực tiếp đến chúng. Cọ nhẹ mí trên, không chạm mi, điều đó sẽ giúp cải thiện phần nào đôi mắt lưa thưa cần xử lý của bạn.

Massage mí mắt giúp dài mi

Massage mí mắt mỗi ngày giúp mi nhanh dài (Hình minh hoạ)

5. Áp dụng vitamin E

Áp dụng vitamin E khi bạn muốn nuôi dưỡng hàng mi một cách khỏe mạnh từ bên trong. Bổ sung hoạt chất này trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được phần nào hàng mi mỏng dính. Áp dụng kem dưỡng vitamin E, một cách trực tiếp, sẽ giúp mi mọc dài – dày – đen nhánh chỉ trong một thời gian ngắn.

Sử dụng viên vitamin e giúp dài mi

Sử dụng viên vitamin e giúp dài mi (Hình minh hoạ)

7. Nói “không” với mi giả

Bạn thoải mái sử dụng lông mi giả mà không hề hay biết rằng chúng mang đến những tác động có hại cho lông mi.

Nói không với nối mi để bảo vệ làn mi tự nhiên và mắt

Nói không với nối mi để bảo vệ làn mi tự nhiên và mắt (Hình minh hoạ)

Chất keo có trong sản phẩm, chưa được làm sạch hoàn toàn, bám dính và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mới trên mí mắt. Động tác kéo mạnh, khi bạn làm điều này, cũng được cho là một trong những nguyên nhân gây rụng lông mi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0922 seconds on machine '190'.