Over 16,530,051 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Các món ăn vặt Sài Gòn có một mức giá bình dân luôn khiến mọi người không dễ gì quên được.

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng bởi những địa điểm vui chơi, giải trí sành điệu mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những món ăn “ngon-độc-lạ”. Ẩm thực nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của mọi người, nhất là ẩm thực vỉa hè đặc trưng của người “Xì phố”. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa tìm được một nơi “nhâm nhi” các món ăn vừa rẻ vừa ngon thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Còn bây giờ thì theo chân chúng tôi nào!

Hồ Con Rùa

Có lẽ, đối với mỗi người dân Sài Gòn thì Hồ Con Rùa đã từ lâu trở thành 1 địa điểm quen thuộc, nhất là với những bạn sinh viên. Sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường, giới trẻ lại “hú hí” nhau ra đây để “tám” đủ chuyện mà lại có những món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ xung quanh. Chạy xe rảo một vòng quay Hồ Con Rùa từ giờ tan tầm cho đến khuya, bạn sẽ dễ dàng bị “quyến rũ” bởi mùi thơm phức của bánh tráng nướng, hồ lô, bắp xào, bắp nướng, bánh tàn ong hay trứng cút nướng… Hương thơm của bơ,mỡ hành lan tỏa trong gió như “mời gọi” hàng trăm vị khách đến thưởng thức. Gía dao động của những món ăn trong phạm vi hồ chừng 10 -> 15 nghìn đồng.

Khu ăn vặt quận 5

Nếu như Hồ Con Rùa là “địa bàn” của những “ét-vê” Kinh Tế hay Kiến Trúc thì khu ăn vặt An Dương Vương sẽ là “lãnh địa” của sinh viên Sư Phạm và Đại học Sài Gòn. Nằm rải rác dọc theo 2 dãy lề của 2 ngôi trường này, rất nhiều hàng quán mọc lên như nấm với các món ăn hết sức hấp dẫn như: bạch tuột nướng “thần thánh”, há cảo, hột vịt lộn, mực chiên nước mắm, trứng cút lộn xào me…Tuy nhiên, giá ở đây khá phong phú chứ không “hữu nghị” như ở Hồ Con Rùa.

Bên cạnh đó, bánh kem bắp rất ngon bạn đừng bỏ qua, cả bánh trứng gà non nữa nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,290
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '196'.