Over 16,537,139 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong suốt bốn quý liên tục HP đang nắm giữ vị trí số một xét về thị phần máy chủ. Trong quý kết thúc vào tháng 06/2014, HP đã đạt doanh thu 3,2 tỷ đô la với thị phần chiếm 25,4% và tốc độ tăng trưởng doanh thu là 4%.

 

HP mở rộng khoảng cách dẫn đầu về thị trường máy chủ

Ở Việt Nam, doanh thu máy chủ HP cũng nắm giữ vị trí số một về thị phần trong suốt 3 năm liên tục và quý gần đây nhất HP Việt Nam đã chiếm 50% thị phần máy chủ thông dụng và 70% thị phần máy chủ cao cấp dạng phiến.

IDC ước tính doanh thu máy chủ ở trên toàn thế giới đã tăng trưởng 2,5% năm sau so với năm trước lên 12,6 tỷ đô la trong quý 2. Số lượng đơn vị thiết bị máy chủ bán ra tăng 1,2% năm sau so với năm trước lên 2,2 triệu (và tăng từ 2,1 triệu trong quý một). Doanh thu máy chủ thông dụng (dùng CPU Intel) tăng 4,9% năm sau so với năm trước trong quý thứ năm liên tiếp. Các hệ thống máy chủ tầm trung đã tăng trưởng 11,6% năm sau so với năm trước trong khi doanh thu hệ thống doanh nghiệp cao cấp (high-end) giảm 9,8%, chủ yếu là do những điều kiện so sánh khắt khe.

Theo Ông Matt Eastwood – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách Nền tảng doanh nghiệp cho biết: “Thị trường máy chủ đang trải qua bước khởi đầu của một chu kỳ làm mới (refresh), khi các hệ thống được triển khai ngay sau khi cuộc khủng hoảng tài chính đi qua. IDC dự đoán chu kỳ làm mới này vẫn còn tiếp tục trong năm 2015 và nhu cầu về máy chủ trong các môi trường điện toán đám mây công cộng sẽ tiếp tục là động lực chính cho sự tăng trưởng trong thị trường máy chủ”.

Theo Dddn.com.vn

>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê máy chủ giá rẻ, chất lượng cao của công ty VDO Việt Nam.

Nguồn: http://vdo.com.vn/tin-cong-nghe/hp-mo-rong-khoang-cach-dan-dau-ve-thi-truong-may-chu/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
14
views
1,677
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0701 seconds on machine '193'.