Over 16,556,708 people are on fubar.
What are you waiting for?


Top sáu điển mà bạn không thể nào có thể bỏ qua khi đến nơi này, trước nhất ta cần có một chiếc vé máy bay giá rẻ từ đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi 
1. Vịnh Hạ Long
Không ở đâu là có buổi sang giống như những buổi sáng trong sương ở Hạ Long. Khi nắng sáng bắt đầu hiện lên từ phía đông thì những ngọn tháp vôi khổng lồ bắt đầu hiện lên mờ mờ, trong buổi sáng với ánh nắng vàng thì nơi đây giống như là một vùng đất trong huyền thoại vậy.
2. Hà Nội
Những xe máy chất đầy người, những sản phẩm tổng hợp hoạt động qua các đường phố. Mọi thứ trở thành lộn xộn với những người từ nơi khác đến, nhưng bằng các nào đó, người bản địa ở đây lại có các tốt nhất để làm mọi thứ trở lên tốt nhất có thể, nơi bình yên độc nhất ở nơi đây chỉ có thể là một cốc cafe và ngồi trên gác thượng và ngắm nhìn thủ đô.
3.Đồng bằng sông Cửu Long
Một nơi có chợ nổi, có đồng lúa xanh màu xanh lá mạ non, những hòn đảo xanh, những con thuyền đi chài cá… cả thảy đã tạo lên một bình nguyên Sông Cửu Long tuy rộn rịp ở các khu chợ nhưng lại hiền hòa lúc trưa, và lại mát mẻ tiếng gió biển thổi về mỗi chiều.
4. Sapa
Một ngày có bốn mùa, lúc thì mùa xuân mát mẻ, khi thì mùa hè nóng nực, đôi lúc lại êm đềm mùa thu, rồi bỗng nhiên mát lạnh của mùa đông. Tại đây có nhiều dân tộc thiểu số ở nước ta sinh sống như H’mong, Dao…, cách tốt nhất để trải nghiệm nó trên một chuyến đi qua đêm, ngủ qua đêm như một khách mời của một gia đình địa phương.
5. Qui Nhơn
Có một tháp Chăm trong lịch sử Chămpa có tuổi thọ gần 1000 năm tuổi, nó nằm ở đường rẽ vào Huyện Tuy Phước. Rượu Bàu Đá và Tré là hai món đặc sản trứ danh của người Bình Định. Chắc chắn rằng bạn chẳng thể bỏ qua khi đến nơi này.
6. Đà Lạt
Đó là mùa xuân quanh năm ở "thủ đô tuần trăng mật " của Việt Nam. Đắm mình trong không khí được lấy cảm hứng từ Pháp, phát hiện các nghệ sĩ kỳ quặc địa phương và khám phá xung quanh hồ, thác nước và rừng.C'est Fantastique!
Thật là thú vị phải không, ngay bay giờ hãy kiếm ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ mà tham quan dần nào.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0374 seconds on machine '110'.